เสียดายที่เลือก (....) ไม่ได้ จริงๆ ครับ


พยายามตั้งชื่อเรื่องนี้ให้มันน่าสนใจ เพื่อดึงดูด น่าติดตามที่สุดแล้วครับ จะลองดูว่าเรื่องที่ไม่มีสาระนี้จะมีคนเข้ามาเพียง เพื่อทดสอบทฤษฏี

วันนี้มีการประชุมอนุกรรมการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ซึ่งมีแต่เรื่องที่ผมผิดหวังกับตัวเองที่ไม่สามารถเลือกได้ในสิ่งที่อยากจะร่วม จะช่วย จะทำ ดังนี้

  • การจัดโครงการ KM Work : KM นำไปสู่ LO ที่ยั่งยืนทำอย่างไร (วิทยากรแต่ละท่านที่มา ใครมาไม่ได้ไปร่วมต้องเสียใจไปอีกนาน โดยกิจกรรมีต้องยกเครดิตให้ท่านอาจารย์อรรรณพ ครับ) จะจัดในวันพุธที่ 24 มค 50 ซึ่งผมไม่สามารถเข้าร่วมในกิจกรรมนั้นได้ ด้วยเหตุผลที่ต้องรอ Standby ให้ข้อมูล หลักฐาน เพิ่มเติมเกี่ยวกับ QA กับคณะกรรมการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ปี 50 จาก สมศ. (เสียดายจริงๆ...)
  • UKM9 ที่จะจัดในวันที่ 7-10 กุมภา 50 ซึ่งถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่ทำให้ผมได้พัฒนาตนเองมาโดยตลอด แต่ก็อีกหล่ะครับที่ในวันเดียวกันนั้นทางศูนย์ฯของผมจะมีการประชุมบอร์ดสูงสุด ประจำปีการศึกษา ที่กรุงเทพฯ เป็นผู้ทรงคุณวุฒิจากภายนอกเป็นส่วนมาก ซึ่งจำเป็นต้องไปให้ข้อมูลในส่วนที่เกี่ยวข้อง (เสียดายจริงๆ...)

อย่างไรก็ตามผมเชื่อว่ายังมีช่องทางกับการมีส่วนร่วมกับกิจกรรมเหล่านี้อีกมากมาย ถึงจะไม่ได้ไปด้วยตนเอง และจะรออ่าน AAR ของทุกท่านครับ

KPN   
คำสำคัญ (Tags): #qamsu#บ่น#ukm9
หมายเลขบันทึก: 73119เขียนเมื่อ 17 มกราคม 2007 18:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ไม่เป็นไรหรอกคุณแจ็ค..อยู่ตรงไหน ทำตรงนั้นให้ดี..ถือว่าเป็นการสามารถเลือกทำได้....ที่วิเศษสุดแล้ว
พี่คิดเช่นนั้นค่ะ

  • คาดว่าคุณแจ็คต้องการเขียนว่า
  • (วิทยากรที่มา  ใครไม่ได้มาร่วมต้องเสียใจไปอีกนาน..........ครับ)
  • ใช่ไหม ?
  • เห็นด้วยกับคุณ
    P
    พาสุขใจครับ ทำหน้าที่เราให้ดีที่สุดแล้วสุขใจ
  • ในความเป็นจริง.......บางครั้งเราก็ไม่มีสิทธิเลือกครับ

งั้นก็ไม่ได้พบคุณแจ๊คซิค่ะเนี๊ยะ....เสียดายจริงๆ

ไม่เป็นไรหรอกครับโอกาสของคุณกำลังจะมาหาคุณอีกเยอะครับ

ขอบคุณครับคุณอภิสิทธิ์ที่ช่วยปลอบใจ ให้กำลังใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท