บันทึกประทับใจ...คนรุ่นใหม่...ใน GotoKnow


การอ่าน GotoKnow นี้มีเสน่ห์ตรงที่มีการโยงใยลิงค์ไปยังเรื่องและคนอื่นๆ ด้วยลักษณะเด่นอันนี้เองที่ทำให้ได้มาพบบันทึกประทับใจ เป็นมุมมองของคนรุ่นใหม่ที่เล่าถ่ายทอดสิ่งที่ได้พบ ได้เรียนรู้ น่าชื่นชมวิธีคิด วิธีถ่ายทอดของเขามากๆค่ะ เชื่อมั่นว่าหนุ่มน้อยคนนี้จะเป็นพลังขับเคลื่อนประเทศไทยได้อย่างอ่อนน้อมถ่อมตน เป็นบุคคลเรียนรู้ เป็นแบบอย่างที่ดีให้คนอื่นๆ เป็นแรงบันดาลใจสำหรับเยาวชนรุ่นใหม่และเป็นกำลังใจให้พวกเราทั้งหลายที่รักเมืองไทย อยากเห็นอนาคตคนไทย เมืองไทยที่อยู่อย่างสงบ พอเพียงและรักกัน

ขอชื่นชมตัวตนของคุณบีเวอร์   Pน้องปืน-รงค์รบ น้อยสกุล ขอบคุณที่สร้างความสุขใจให้ในวันนี้ค่ะ เชื่อว่าบันทึกความรู้สึกในความคิด กับชีวิตหลังรู้จัก km ของน้องเขาจะสร้างความสุขใจให้พวกเราอีกหลายคน จึงขอนำมาฝากกันค่ะ

หมายเลขบันทึก: 152361เขียนเมื่อ 9 ธันวาคม 2007 12:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอบคุณ คุณโอ๋ ครับ ... ที่แนะนำบันทึกดี ๆ :)

  • ชื่นใจมากมาย จะเอาไปเล่าให้แม่ฟัง
  • แม่คงภูมิใจ ครูบาอาจารย์คงภูมิใจ
  • ขอบคุณครับ

ด้วยความยินดีอย่างยิ่งค่ะคุณ Wasawat Deemarn น้องเค้าคงเป็นแรงบันดาลใจให้ครูของครู เอาไปยกเป็นตัวอย่างให้เยาวชนคนจะเป็นครูได้เป็นอย่างดีนะคะ

น้อง บีเวอร์ คะ ฝากกราบขอบคุณคุณแม่ด้วยนะคะ ที่อบรมเลี้ยงดูให้ลูกเป็นคนคิดดีและพร้อมจะทำดีเป็นแบบอย่าง สร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่นๆต่อไป พี่โอ๋(อาจจะเป็นน้าโอ๋ก็ได้นะคะเนี่ย) คงได้ยกเป็นตัวอย่างให้สามหนุ่มของพี่โอ๋ไปค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท