รู้มั๊ยรักแบบไหนมาไวไปไว


แล้วความรักของคุณล่ะเป็นแบบไหน ?

 

   ความรักกว่าจะแตกยอด ผลิดอกออกผล ต้องอาศัยเวลานานอยู่ แต่รักที่มาหาอย่างรวดเร็วก็พอมี อ๊ะๆ แต่อย่าดีใจไป รักมาเร็วได้ ก็ไปเร็วได้เช่นกัน

รักในสถานบันเทิง

           แสงไฟวูบวาบในสถานบันเทิง อาจทำให้เราสวย หล่อได้ แถมยังได้แอลกอฮอรืย้อมใจอีกต่างหาก แต่ลองเจอกันในแสงธรรมชาติ หรือนอกฟลอร์เต้นดูวิ อาจเห็นอะไรได้ชัดกว่า แล้วจะเห็นได้ว่าที่ผ่านมาเห็นแต่ภาพลวงตาเท่านั้นเอง

รักออนไลน์

           แม้จะมีหลายคู่ที่รักกันยืนยาว โดยพบรักผ่านโลกไซเบอร์ แต่ก็มีอีกหลายคู่เช่นกันที่สร้างภาพเจ้าปลอมของตนขึ้นมาที่หน้าจอ แต่พอมาเจอตัวเป็นๆ เปิดเผยตัวตนแท้ๆ ให้เห็น มีมากมายเชียวที่รับกันไม่ได้

<div align="justify"><table border="0" cellspacing="0" cellpadding="0" align="center"><tbody><tr><td align="left" valign="top" style="padding-right: 9pt; padding-left: 9pt; padding-bottom: 0cm; padding-top: 0cm; background-color: transparent; border: #ece9d8">

รักหลงรูป

        ความหล่อ ความสวย อาจไม่ได้หายไปในสอง สามวัน แต่ถ้าลองนึกไกลไปถึงขั้นเกิดอุบัติเหตุฉับพลันที่ทำให้หมดหล่อ หมดสวยขึ้นมา รักอันเกิดจากแค่หลงรูปกายภายนอก อาจถึงคราวมอด

รักเพราะเหงา

           การรับใครเข้ามาในชีวิตเพราะความเหงา ทำให้เราลดมาตรฐานในการรักใครสักคนไปด้วย แบบ ใครก็ได้ มาช่วยให้ฉันหายเหงาทีเถอะพอหายเหงาขึ้นมา จึงตาสว่างว่า ฉันไม่ได้รักคนแบบนี้นี่น่า จึงต้องรีบเลิกไปตามระเบียบ

</td></tr></tbody></table></div> <p align="justify">
รักเงินในกระเป๋า

           ความรักแบบนี้ จะไปเร็วหรือช้าแค่ไหน ขึ้นอยู่กับความมั่นคงของกระเป๋าสตางค์ด้วย พูดง่ายๆ คือ เงินยังมี รักยังมา เงินหมด รักเมิน ประมาณนั้น

<div align="justify"><table border="0" cellspacing="0" cellpadding="0" align="center"><tbody><tr><td align="left" valign="top" style="padding-right: 9pt; padding-left: 9pt; padding-bottom: 0cm; padding-top: 0cm; background-color: transparent; border: #ece9d8"> รักแบบกิ๊กๆ

               รักกับกิ๊ก ช่างคลิกกันง่ายเหลือเกิน แต่กิ๊กก็ไม่ต่างจากแฟชั่น ที่มาเร็ว ไปเร็ว แค่แฟนตัวจริงจับได้ ก็ต้องไปแล้ว ตามกฎของการมีกิ๊ก (เอ้อ! รักแบบกิ๊กก็ไม่ต่างอะไรจากรักแบบชู้หรอกนะ)

 รักสร้างภาพ

               เพื่อนมีแฟนกันหมดแล้ว จะเสียหน้าโสดอยู่คนเดียว ให้ดูมีปมด้อยได้ไง จึงต้องหาใครมาควงอวดเพื่อนบ้าง แต่คนเราจะทนเหนื่อยกับการคบใครที่ไม่ได้รักเพื่อสร้างภาพไปได้สักกี่น้ำกันเชียว </td></tr></tbody></table></div>
</p>
</span>

หมายเลขบันทึก: 98338เขียนเมื่อ 24 พฤษภาคม 2007 15:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ไม่รู้มาก่อนว่ามีหลายแบบ   

สงสัยของผมจะเป็นแบบ 14 in 1  เหมือน card reader  อ่านได้หลายแบบคนเดียวกัน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท