ดีใจสุดๆ


มหาวิทยาลัย usm อนุมัติเขียนวิทยานิพนธ์ด้วยภาษาอาหรับ

วันนี้ทางสำนักวิจัยจัดโครงการติดตามความก้าวหน้าผู้รับทุนอุดนุนการวิจัยและเขียนตำรา ซึ่งหน้าที่ของผมต้องนำเสนอผลงานโครงการเขียนตำรา

ความจริงผมได้เขียนเสร็จสมบูณย์แล้ว แต่ติดที่ผู้อ่านฐานข้อมูลยังไม่ได้ส่งกลับให้ผม คิดว่าเดือนสองเดือนคงจะเสร็จ

 สิ่งที่ผมว่าดีใจสุดๆไม่ใช่เรื่องนี้ แต่เป็นเรื่องการอนุมัติเขียนวิทยานิพนธ์ด้วยภาษาอาหรับจากเดิมภาษามาลายู ซึ่งผมถนัดภาษาอาหรับมากกว่าภาษามาลายู

ในช่วงที่รับฟังการนำเสนอของเพื่อนๆก็เปิดอีเมล์ดูก็มีเมล์มาจากผู้รับผิดชอบเข้ามา

คิดว่าครั้งนี้น่าจะเสร็จทันตามกำหนด

หมายเลขบันทึก: 98007เขียนเมื่อ 23 พฤษภาคม 2007 09:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ไม่ว่าอาจารย์จะดีใจเรื่องอะไร ผมก็ขอยินดีด้วยทุกเรื่องครับ ฮา ฮา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท