ผู้แทนวิชาชีพรังสีเทคนิค


คณะกรรมการควบคุมคุณภาพมาตรฐานบริการสาธารณสุข

วันที่ 17 พค 50 ได้เป็นตัวแทนของจังหวัดเข้าร่วมคัดเลือกคณะกรรมการควบคุมคุณภาพมาตรฐานบริการสารณสุขที่เมืองทองธานี มีผู้เข้าร่วมคัดเลือก มากกว่า 30 คน  มีการเสนอชื่อผู้ที่เป็นผู้แทน3 ท่าน แต่ละท่านล้วนแต่เป็นผู้ทรงคุณวุฒิของเราทั้งนั้น

การคัดเลือกเป็นไปด้วยความสนุกสนานและแล้วเราก็ได้ผู้ที่เสียสละเป็นผู้แทนวิชาชีพรังสีเทคนิค คือ อาจารย์ อำไพ อุไรเวโรจนากร ด้วยคะแนน มากมาย  และต่อไปนี้เราจะฝากความหวังต่างๆไว้กับอาจารย์ เนื่องจากวิชาชีพเราไม่ค่อยเป็นที่รู้จักในกระทรวงสาธารณสุขเท่าไร

แต่ต่อไปนี้กระทรวงหรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับเราจะได้รู้ว่าวิชาชีพเรามีการพัฒนาออกมามาย

และถ้าสมาชิกรังสีเทคนิคต้องการส่งข้อมูลให้อาจารย์เพื่อช่วยเหลือเรื่องมารตฐานสาธารณสุขที่ยังเปนปัญหาในหน่วยงาน

หรือปัญหาทุกอย่างที่จะฝากอาจารย์ให้ส่ง ผ่าน mail ผ่าน kanittaได้จ๊ะ

หมายเลขบันทึก: 97407เขียนเมื่อ 20 พฤษภาคม 2007 19:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท