กรุ๊ปเลือดบอกนิสัย


ตรงกันบ้างไหมนะมาดูกัน


กรุ๊ป A
คุณเม้าท์เก่งมากในหมู่เพื่อนๆเรียกว่าเป็นจุดศูนย์กลางในการพูดคุยเลยทีเดียวเวลาจับกลุ่มคุยกัยทีพูดกันได้เป็นชั่วโมงเชียวล่ะ
กรุ๊ป B
คุณเป็นคนสนุกสนาน เวลาพูดชอบออกท่าทางประกอบทำ
ให้เพื่อนๆเข้าใจและคล้อยตามไปด้วย ดึงดู! ดความสนใจผู้คนได้ดี
กรุ๊ป AB
คุณชอบเป็นฝ่ายฟังเสียมากกว่า ทุกคนจึงชอบพูดคุยถึงปัญหาต่างๆ
ให้ฟังอยู่เรื่อย แต่บางทีการที่วิจารณ์คนอื่นตรงไปตรงมาก็อาจทำให้คนไม่ชอบคุณบ้างเหมือนกัน
กรุ๊ป O
ชอบเป็นจุดเด่นเชียวนะคุณ ถ้ามีคนสนใจล่ะก็ถึงไหนถึงกันสิ ถ้าใครทำเป็นว่าไม่สนใจ ก็จะฉุนกึ๊กขึ้นมาทันที ยามที่ทะเลาะกับชาวบ้าน

กรุ๊ป A
คุณเป็นคนเยือกเย็น สุขุม ไม่ชอบเถีย งใครให้วุ่นวาย เพราะฉะนั้นเวลาที่คุณไม่พอใจใครก็จะใช้สายตาปราม อย่างมากก็จะตำหนินิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง
กรุ๊ป B
ถ้าคุณโมโหขึ้นมาล่ะก็ หายห่วง ไม่เห็นแก่หน้าใครหรอก เป็นลูกระเบิดย่อมๆทีเดียว ใครทะเลาะกับคุณนี่ถือว่าซวยจริงๆ ว่างั้นเถอะ
กรุ๊ป AB
คุณไม่ชอบเรื่องทะเลาะนักหรอก ส่วนมากถ่ามีเรื่องกันก็ไม่ใช่ คุณที่เป็นฝ่ายก่อเรื่องก่อนความใจเย็นของคุณจะทำให้ระงับสติอารมณ์ได้มากเมื่อต้องวีนกับใคร
กรุ๊ป O
บู๊มากเลยนะคุณนี่ ต่อให้สู้กับใครก็ไม่ถอย วีนกับเขาได้ทุกรูปแบบ
ถ้าเถียงกับใครล่ะก็ไม่มียอมง่ายๆหรอก นอกจากจะแพ้ชนะกันไปข้างหนึ่ง เฮ้อ เหนื่อยแทน


เรื่องราวของความรัก

กรุ๊ป A
คุณเป็นคนขี้ขลาดไม่กล้าที่จะแสดงให้เขารู้ว่าคุณมีใจให้้ ดังนั้นคนกรุ๊ปนี้ส่วนใหญ่จะไม่สามารถสมหวังในความรักได้อย่างรวดเร็ว เพราะมักต้องใช้เวลาพอสมควรในการตัดสินใจ
กรุ๊ป B
หากคุณสนใจใคร คุณก็มักคิดหาวิธีในการเชื่อมสัมพันธ์กับเขาได้อย่างรวดเร็ว แต่บางครั้งการไม่คำนึงถึงสภาพการณ์จะทำให้เกิดภาพพจน์ที่ ไม่ดีในสายตาคนอื่นกับตัวคุณเอง
กรุ๊ป AB
คุณมักทำให้เขาเป็นฝ่ายเข้ามาหาคุณเองม ากกว่าคุณจะเป็น! ฝ่ายติดต่อเข้ากับเขาก่อน คุณจึงมักถูกตามตื๊อขอความรักจากชายหนุ่มมากมาย
กรุ๊ป O
คุณเป็นคนมีนิสัยตรงไปตรงมา รักใครแล้วคุณก็จะแสดงออกเปิดเผยกับเขาตรงๆ เชื่อสัมพันธ์กับเขาทันที เป็นความรักที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วแต่บางครั้งก็ควรคำนึงถึงจิตใจเขาด้วยว่าเขาคิดกับคุณในแบบที่คุณคิดหรือเปล่า

เวลาเฮิร์ท

กรุ๊ป A
หากมี่เรื่องที่ทำให้คุณต้องเสียใจ คุณก็จะเฝ้าครุ่นคิดถึงสาเหตุที่ทำให้คุณเสียใจตลอดเวลา และคุณจะไม่สามารถทำใจได้จนกว่าคุณจะยอมรับในเรื่องนั้น คุณเป็นคนที่ลืมอะไรได้ยาก เพราะนิสัยขิงคุณเป็นคนคิดมาก
กรุ๊ป B
คุณเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อน หากคิดจะทำอะไรแล้วก็จะทำทันทีโดยไม่ยั้งคิด แต่เมื่อคิดได้ก็มักสายเกินแก้จนต้องเสียใจภายหลัง และเป็นเรื่องที่จะทำให้คุณรู้สึกเสียใจไปตลอด
กรุ๊ป AB
ถึงแม้เป็นเรื่องที่ทำให้คุณต้องเสียใจ แต่คุณก็จะทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เป็นกลุ่มที่มักไม่ค่อยแสดงอาการเสียใจออกมาให้เห็น
กรุ๊ป O
คุณเป็นคนไม่ชอบครุ่นคิดในเรื่องเล็กๆน้อยๆเรื่องที่ทำให้เสียใจ
คุณก็สามารถทำใจได้อย่างรวดเร็วและลืมไปได้ในเวลารวดเร็ว


หมายเลขบันทึก: 97022เขียนเมื่อ 18 พฤษภาคม 2007 15:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • ก็ตรงนะ แต่ไม่ทั้งหมด
  • เพราะที่ว่าไม่ทั้งหมด เป็นเรื่องไม่ดี เลยไม่ตรง ฮ่าๆ

ตร๊ง ตรง 555 5 5 ^ ^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท