Guide 6 : นสพ.คอม เว็บไซต์รวบรวมทุกหนังสือพิมพ์


ปัจจุบัน เรามีอินเตอร์เน็ตสามารถอ่านข่าวได้จากทุก นสพ. สามารถเลือกอ่านข่าวที่สนใจเป็นพิเศษได้ แต่ก็คงต้องเข้ากันหลายเว็บไซต์หน่อย ผมจึงอยากแนะนำ เว็บไซต์ นสพ.คอม

Guide 6 : นสพ.คอม เว็บไซต์รวบรวมทุกหนังสือพิมพ์

วันนี้ผมมีเว็บไซต์ดีๆ เกี่ยวกับข่าวสารมาแนะนำครับ

โดยปกติบ้านเราก็จะมีหนังสือพิมพ์หลายฉบับ แต่ละคนก็มีหนังสือพิมพ์ที่จะอ่านเป็นประจำอยู่แล้ว (ต่อไป ผมข้อย่อเป็น นสพ. ละกันนะครับ) แต่ถ้าต้องอ่านหลายๆ ฉบับในวันเดียวกันคงไม่ไหว ไม่ต้องทำงานกันพอดี

แต่ปัจจุบัน เรามีอินเตอร์เน็ตสามารถอ่านข่าวได้จากทุก นสพ. สามารถเลือกอ่านข่าวที่สนใจเป็นพิเศษได้ แต่ก็คงต้องเข้ากันหลายเว็บไซต์หน่อย ผมจึงอยากแนะนำ เว็บไซต์ นสพ.คอม ( http://norsorpor.com/index.html )

ซึ่งภายในเว็บไซต์ก็จะรวบรวมข่าวพาดหัว สำคัญๆ จาก นสพ.ทุกฉบับ ทุกหัวข้อข่าว และยัง update ข่าวทุก 1 ชั่วโมงกับเว็บไซต์อ้างอิง หรือต้นทาง ผมขอสำเนา “ เกี่ยวกับ นสพ.คอม “ และ “ ข้อตกลงการใช้งาน “ มาให้อ่านกันครับ

เกี่ยวกับ นสพ.คอม

" นสพ.คอม เป็นเว็บไซต์รวมข่าว ซึ่งรวบรวมข่าวประจำวันจากหนังสือพิมพ์ออนไลน์หลายๆฉบับมาไว้ในเว็บเดียวกัน ข่าวต่างๆจะถูกอัพเดททุกๆ 60 นาที โดยโปรแกรมอัตโนมัติที่ นสพ.คอม ได้พัฒนาขึ้น ทำให้ผู้อ่านสามารถอ่านและเปรียบเทียบข่าวต่างๆได้อย่างรวดเร็ว ไม่เสียเวลา ในการเปิดอ่านทีละฉบับ นอกจากนั้นแล้ว นสพ.คอม ยังมีความประสงค์ที่จะช่วยเพิ่มยอดเข้าชมแก่เว็บไซต์ของหนังสือพิมพ์ ต่างๆอีกด้วย เพื่อเป็นแรงสนับสนุนให้หนังสือพิมพ์ต่างๆ ได้นำเสนอ ข่าวที่มีประโยชน์แก่ผู้อ่านต่อไป ปัจจุบัน นสพ.คอม เสนอข่าวในหัวข้อ การเมือง, เศรษฐกิจ, บันเทิง, ต่างประเทศ, กีฬา, บทความ, การศึกษา, นวัตกรรม, และหัวข้อข่าวภาษาอังกฤษ จากหนังสือพิมพ์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ ได้แก่ ไทยรัฐ, เดลินิวส์, คมชัดลึก, กรุงเทพธุรกิจ, ผู้จัดการ, มติชน, ข่าวสด, ไทยโพสท์, โพสท์ทูเดย์, สยามรัฐ, ฐานเศรษฐกิจ, ประชาชาติธุรกิจ, มติชนรายสัปดาห์, เนชั่นสุดสัปดาห์, บันเทิงวันหยุด, ช่อง ๓, คิกออฟ, สยามกีฬา , The Nation, Aljazeera, CNN, Washington Times, BBC, Yomiuri Shimbun, Pravda, และ AP
นสพ.com "
ติดต่อเราได้ที่ [email protected]


ข้อตกลงการใช้งาน

" นสพ.com เป็นเว็บไซต์รวมลิงค์ (อันได้แก่ ลิ้งค์ข่าวจากแหล่งข่าวออนไลน์ต่างๆ, ลิ้งค์เพลงจากเวบผู้ให้บริการเพลงออนไลน์ต่างๆ, และ ลิ้งค์ข้อมูลอื่นๆอันเป็นประโยชน์) นสพ.com มีหน้าที่เสนอข้อมูลตามปรากฎในเว็บไซต์ของผู้ให้บริการข้อมูลต่างๆ นสพ.com ไม่มีส่วนรู้เห็นหรือส่วนได้ส่วนเสียจากข้อมูลที่ นสพ.com ลิ้งค์ไปทั้งสิ้น นสพ.com ไม่ขอมีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น กับข่าวและข้อมูลต่างๆ ที่ได้นำเสนอในนสพ.com หากผู้ใดมีข้อสงสัยถึงความถูกต้องและชัดเจนของข้อมูลและข่าว กรุณาติดต่อเว็บผู้ใหับริการข้อมูลนั้นๆ "

เพื่อนๆ ลองอ่านข่าว จากหน้าหลักของ นสพ.คอม ได้นะครับ จะได้สะดวกไม่ต้องเข้าหลายเว็บไซต์ ประหยัดเวลาดีครับ

ขอบคุณครับ

ปรีดา ลิ้มนนทกุล

mobile : 089-6910225
Tel. & Fax.: 02-9232724
email : [email protected]

คำสำคัญ (Tags): #ผู้ทุพพลภาพ
หมายเลขบันทึก: 94210เขียนเมื่อ 4 พฤษภาคม 2007 01:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 พฤษภาคม 2012 03:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท