_________. . . 1 ปีที่เลยผ่าน. . . __________


มีเพื่อนอย่างน้อยหนึ่งคนที่ทำให้เราหัวเราะ และอีกหนึ่งคนเปิดโอกาสให้เราร้องไห้. . .

_________. . . 1 ปีที่เลยผ่าน. . . __________   

1 ปีที่ล่วงเลยผ่าน เราน่าจะทำได้ซักข้อสองข้อนะ..อาทิเช่น

- การหลงรักที่ไม่หลงตัวเอง โดยรู้จักรักที่พอเพียง แบบเพียงพอ

- รู้ว่าตัวเองเปลี่ยนความยาวของขาไม่ได้ ความกว้างของสะโพกไม่ได้ และนิสัยของพ่อแม่ไม่ได้

- ชีวิตวัยเด็กอาจจะไม่สมบูรณ์แต่มันจบไปแล้ว

- ใช้ชีวิตอยู่คนเดียวเป็น ชอบ ไม่ชอบ แต่ทำได้

- มองคนออกว่าคนไหนน่าไว้ใจคนไหนไม่ควรไว้ใจ

- รู้ว่าสิ่งไหนที่ไม่ควรจะเก็บเอาไว้คิดมาก

- รู้จักว่าอะไรทำได้ ไม่ได้ ในเวลาหนึ่งวัน หนึ่งเดือน และหนึ่งปี

- มีชีวิตสดใสที่ใช้ไปอย่างเต็มที่ และพร้อมจะเดินก้าวต่อไป

- ทำสิ่งอะไรที่ตื่นเต้นพอที่จะเล่าให้ลูกหลานฟังตอนอายุมากแล้ว

- มีเพื่อนอย่างน้อยหนึ่งคนที่ทำให้เราหัวเราะ และอีกหนึ่งคนเปิดโอกาสให้เราร้องไห้. . .

 

  

หมายเลขบันทึก: 94027เขียนเมื่อ 3 พฤษภาคม 2007 11:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท