ปิติกานต์ จันทร์แย้ม : อิสระทำให้โอกาสอยู่กับเรา
ปิติกานต์ จันทร์แย้ม : อิสระทำให้โอกาสอยู่กับเรา จันทร์แย้ม

เมื่อดอกประดู่บาน


ได้เห็น ได้ดมกลิ่น ดอกประดู่บานเต็มสองข้างทาง ทั่วทั้งมหาวิทยาลัยก็รู้สึกชื่นใจ

บันทึกนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากพี่น้อง

P

ที่จะบันทึกสิ่งที่ได้พบในแต่ละวัน ถือเป็นการทบทวนตนเองในแต่ละวัน<p>ช่วงนี้ที่วลัยลักษณ์ ดอกประดู่บานเต็มไปหมดเหมือนจะสื่อถึงการต้อนรับช่อประดู่ช่อใหม่ (นักศึกษาใหม่) ที่มารายงานตัวในช่วงนี้เพื่อร่วมกิจกรรมเตรียมตัวก่อนเริ่มเรียนจริงปลายเดือนพฤษภาคม นี้</p><p>ตนเองเมื่อได้เห็น ได้ดมกลิ่น ดอกประดู่บานเต็มสองข้างทาง ทั่วทั้งมหาวิทยาลัยก็รู้สึกชื่นใจ(พรุ่งนี้จะถ่ายภาพมาให้ดูนะคะ) ย้ำเตือนให้เราภูมิใจที่ได้มาทำงานที่นี่ คำนึงถึงภารกิจของมหาวิทยาลัยที่ต้องผลิตบัณฑิตตอบสนองชุมชน ประเทศชาติ และเราก็ต้องทำบทบาทของเราอย่างเต็มที่ในการสนับสนุนภารกิจของมหาวิทยาลัยให้สำเร็จ…ใช่ไหมคะ
</p><p></p>

คำสำคัญ (Tags): #ภารกิจของฉัน
หมายเลขบันทึก: 93746เขียนเมื่อ 1 พฤษภาคม 2007 22:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท