ค่าย ECcamp ที่ Citcoms


    เมื่อวันที่ 23 ที่ผ่าน มา ทาง CITCOMS ร่วมกับ Nectec จัดค่าย เยาวชม Electronic and Computer camp ขึ้นครับ นำโดย พี่อ๊อด ประธานดำเนินการฝ่าย CITCOMS และ พี่เก๋ พี่แนน พี่ปลา CITCOMS ส่วนด้าน Staff นำทีม โดยผมบู้บี้จัง ประธานฝ่าย Staff และ ผู้ดำเนิน กิจกรรมสันทนาการ น้องตีตี้ หัวหน้าค่าย C-camp น้องเจน หัวหน้าค่าย E-camp และ ทีมงาน staff จากวิศวกรรมคอมพิวเตอร์

          รายละเอียด ค่ายนั้น เดี๋ยว ผม จะเล่า เป็นวันๆ แล้วกันครับผม เป็นตอนๆ คล้ายๆ กับ ซีรี่เกาหลีดีกว่า วันแรก น้องๆจากโรงเรียนต่างๆ ลงทะเบียนที่ CItcoms ครับ แต่ว่า เนื่องจาก ผม ติดคุยเรื่องงานวิจัยที่ western digital บางปะอิน เลยไม่ได้ อยู่ดูแลน้องๆ ปล่อยให้ ทีมงานจัดการ ก้เห็นว่าเป็นไปอย่างราบรื่นไม่มีปัญหา ครับวันนี้ ไม่หนักมาก มีพิธีเปิดแล้วก็ เยี่ยมชม รอบมหาวิทยาลัย แล้วก็ ไปสักการะ สมเด็จพระนเรศวร ตอน บ่ายแก่ๆ (ต้องไปตอนบ่ายแก่ๆครับ วัดใจกันได้เลย เพราะ พื้นร้อนมาก )

          จากนั้นก็ เป็นกิจกรรมสันทนาการ ทีมงานดำเนินกิจกรรมสันทนาการได้สักพักผม ก็ กลับมาจาก Western พอดีครับ โชคดีที่ได้ สันทนาการ พอมาถึง เสื้อยังไม่ได้ เปลี่ยนเลย ใส่เสื้อ ยังใส่เสื้อเชิ๊ต อยู่ก็โดนทีมงานแกล้งให้ เต้นท่าแปลก ที่ตัวเองเขียน สคริปให้ครับ อย่างนี้ เค้าเรียกว่า กรรมตามทันหรือ ป่าวเนี่ย

          จากนั้นก็ ดำเนินกิจกรรมตาม ปรกติ แกล้งน้องบ้างสนุกดีครับ วันที่ 23 ยังไม่ค่อย มีอะไร มากเดี๋ยว วันที่ 24 มีอะไรอีกเยอะแยะจะมาเล่าให้ฟัง รอๆ กันหน่อยนะครับผม

คำสำคัญ (Tags): #camp#ค่าย
หมายเลขบันทึก: 93065เขียนเมื่อ 28 เมษายน 2007 15:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท