น่านฟ้า ~ ทะเล ~ ลม ~~~
นางสาว ฐายิกา (แอ๊ด) วงษ์ทิพย์รัตน์

วันนี้ฉันจะเก็บเงิน


ฉันสามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้
วัยเยาว์
ฉันสามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้...เพราะฉันยังเด็ก ชีวิตฉันเพิ่งเริ่มต้น ทุกวันนี้ฉันมีพ่อแม่คอยหยิบยื่นเงินให้ฉัน          ฉันจึงมีเงินเหลือพอที่จะเก็บ

วัยรุ่น
ฉันสามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้...
ฉันยังเรียนหนังสืออยู่ แม้ว่าพ่อแม่ให้เงินสำหรับพอใช้ในแต่ละวันเท่านั้น แม้ว่าฉันยังมีเรื่องอื่นๆ ที่ต้องใช้เงินอีกเมื่อฉันเรียนจบ แต่ฉันก็ยังมีเงินเหลือพอที่จะเก็บ

วัย 20
ฉันสามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้
...ฉันเพิ่งเรียนจบ ฉันจึงรีบทำงานบ้าง   ในขณะที่ฉันสามารถทำได้   ฉันพร้อมที่จะเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้

วัย 30
ฉันสามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้...
ฉันเพิ่งมีครอบครัวและต้องรับผิดชอบหลายอย่าง ค่าใช้จ่ายลูกเดี๋ยวนี้แม้จะแพงเหลือเกิน และฉันยังต้องผ่อนหนี้เงินกู้บ้านอีกด้วย แต่ฉันก็ยังมีสามี  มาช่วยกันหาเงินเลี้ยงครอบครัว ฉันจึงสามารถที่จะเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้

วัย 40
ฉันสามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้..
.ลูกฉันเริ่มเข้าเรียนระดับมหาวิทยาลัย เดี๋ยวนี้ค่าหน่วยกิตและค่าต่างๆ แพงมาก ไหนยังต้องผ่อนหนี้เงินกู้ที่ซื้อรถยนต์ให้ลูกอีก ฉันกลัวพวกเขาลำบาก ฉันจึงต้องแบ่งเงินเก็บไว้เดี๋ยวนี้

วัย 50
ฉันสามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้...
ตอนนี้ลูกเริ่มโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว และกำลังจะแต่งงาน ฉันอยากให้เขาเริ่มต้นชีวิตที่ดี   ฉันจึงแบ่งเงินเก็บไว้ให้เขา  และนอกจากนี้ฉันยังได้แบ่งไปช่วยญาติๆบ้าง

วัย 60
ฉันสามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้..
สถานการณ์ก็ดีขึ้น ฉันจึงขอเกษียณอายุก่อน และรับเป็นที่ปรึกษาการบริหาร  และฉันก็สามารถทำได้ ฉันจ่ายเงินติดค้างจำนองบ้านที่เหลือและหนี้สินอื่นๆ   ได้เรียบร้อยหมดทุกอย่างา ฉันได้อยู่กับลูกเอยหลานเอย ลูกหลานนำเงินมาให้  มากมายเหลือเฟือพอที่จะทำบุญ  และเหลือเก็บ  ฉันจึงสามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้

วัย 70
ฉันสามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้..
ฉันยังไม่แก่เกินไปที่จะเก็บ เงินในการที่ฉันเข้าเป็นที่ปรึกษาของฉันก็มีมากพอ ค่ายาและค่าดูแลรักษาพยาบาลระยะยาวไม่ได้ทำให้เป็นภาระของฉันเลย  และในตอนนี้ฉันก็ยังสามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้จริงๆ.....
คำสำคัญ (Tags): #เก็บเงิน
หมายเลขบันทึก: 91961เขียนเมื่อ 23 เมษายน 2007 11:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 เมษายน 2012 03:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะคุณแอ๊ด

หึ หึ ตามมาเก็บเงินค่ะ

สวัสดีค่ะคุณเบิร์ด

  • ยิ้ม  ยิ้ม  เก็บแล้วแบ่งๆกันบ้างน๊าๆๆๆ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท