~[Nes~Za]~
นาย ทวีสิน อำนวยพันธ์วิไล

เติมความฝันและจินตนาการกับ Doraemon The Magic 2007


Doraemon The Magic 2007 เป็นการนำตอน Nobita's Great Adventure into the Underworld มาสร้างใหม่

          โดราเอม่อนคงเป็นการ์ตูนที่ทุกคนได้ดู ตอนเด็กๆ หรือแม้แต่ตอนนี้ โดราเอม่อนก็ยังคงเป็นขวัญใจของใครหลายๆคน และเป็นขวัญใจของเด็กๆทั่วโลก เพราะโดราเอม่อนเป็นการ์ตูนที่ รวบรวมความฝันและจินตนาการของเด็กๆเอาไว้

 

          โดราเอม่อน ได้มีการทำเป็นภาพยนต์ทุกปี ตั้งแต่ปี 1980 เป็นต้นมา จนถึงปี 2004 เป็นปีที่โดราเอม่อนฉบับภาพยนต์ครบรอบ 25 ปีพอดี ดังนั้น ในปี 2006 จึงได้นำภาพยนต์โดราเอม่อน ตอนแรก คือตอนNobita's Dinosaur (ไดโนเสาร์ของโนบิตะ) มาทำใหม่ และในปี 2007 นี้ ก็ได้มีการนำ ตอนเดิมกลับมาทำใหม่อีกเช่นเดียวกัน คือตอนNobita's Great Adventure into the Underworld (ตะลุยแดนปิศาจ) ปี 1984 มาทำใหม่ โดยใช้ขื่อว่า Doraemon The Magic 2007

 
            โดยในภาคนี้เป็นการรวมตัวกันของเหล่าสหายทั้ง 7 ทั้งโนบิตะ โดราเอม่อน ชิสุกะ ซูเนโอะ ไจแอ้นท์ โดเรมี่ และมิโยโกะ โดยเนื้อเรื่องเกิดจากอยากให้โลกนี้เป็นโลกเวทย์มนตร์ จึงขอร้องให้โดราเอม่อนเอาตู้โทรศัพท์สมใจนึกมาใช้ แต่ปรากฎว่ากลับทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น แถมโนบิตะกับโดราเอม่อนจะต้องพิสูจน์ถึงเรื่องลึกลับที่มีรูปปั้นของเขาทั้ง2เข้ามาในบ้าน แต่ต่อมาก็รู้ว่าจากมิโยโกะ สาวน้อยคนหนึ่งที่ถูกเสกให้กลายเป็นแมวว่า ปีศาจแห่งโลกเวทมนตร์กำลังจะมายึดครองโลก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อต้องติดตามชมใน Doraemon The Magic 2007 

หมายเลขบันทึก: 90352เขียนเมื่อ 14 เมษายน 2007 18:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

 

  • ป่ะ...ตบเท้าไปดูกัน  ยกโขยงกันไปเลยนะ ทั้งศูนย์เทคโนโลยีอวกาศฯ และสถาบันบริหารการวิจัยและพัฒนา
  • เชื่อแล้วล่ะน้องเนส....ที่ใครๆ บอกว่า เรามักชอบคนที่มีบุคลิกคล้ายๆ กับเราเสมอ....ถึงว่าดิ เนสชอบโดราเอม่อนเป็นพิเศษ....ส่วนพี่ก็ชื่นชอบชิซูกะ มั่กๆ ^___^

ชอบมากอ่ะเรื่องเนียมีซีดีตั้งแต่ภาคตอนโดเรมอนผจญภัยใต้สมุทรมาจนถึงภาคใหม่เรายังมีอยู่เลย

ช๊อบชอบเรื่องเนียเปนการ์ตูนที่น่ารักที่สุดสำหนับเรา555+^^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท