กิตติกานต์ 24


วันที่ 3 ธ.ค. รวมพลังเฝ้าระวัง ปัญหายาเสพติด

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม   ผมและตุลาและอติกานต์ได้รับหน้าที่ให้ไปถ่ายภาพ   ที่ลานพระบรมรูปทรงม้า    เพราะว่าพี่หน่องเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างภาพมีธุระ    พวกผมทั้ง 3 คนเลยไปทำหน้าที่แทน   โดยได้รับกำหนดการจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรการชื่อพี่เพ็ญศรี     ให้ไปถ่ายรูปที่ลานพระบรมรูปทรงม้าเนื่องในงาน   "งานรวมพลังต่อต้านยาเสพติด"   โดยฟ้าหญิงอุบลรัตน์ทรงเสด็จมาเป็นประธาน  การเดินทางโดยรถตู้   โดยรถตู้จะออกจากการประปาส่วนภูมิภาคเวลา 15.00 น ผวกผมทั้ง 3 คนได้ไปเซ็นชื่อ  และได้ไปกับรถตู้ด้วย

     พอถึงลานพระบรมรูปผมและตุลาและอติกานต์จึงได้แยกย้ายไปทำหน้าที่ของตนตามที่ได้ตกลงกันไว้    คือผมจะไปถ่ายภาพผู้ว่าการประปาบริเวณด้านหน้าเวที     ตุลาและอติกานต์จะถ่ายรูปพนักงานอยู่บริเวณด้านหลัง    ผมได้ถ่ายภาพผู้ว่าการประปาส่วนภูมิภาค   และถ่ายภาพฟ้าหญิงอุบลรัตน์ที่ทรงเสด็จมาเป็นประธาน   พอถ่ายภาพได้สักครู่หนึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เดินมาบอกใช้ช่างภาพมือสมัครเล่นคนอื่นที่มาถ่ายภาพยุติการถ่าย   เพราะจะเข้าสู่พิธีการสำคัญ  (จะถ่ายภาพได้เฉพาะผู้ที่ติดบัตรอนุญาตถ่ายภาพเท่านั้น)   ผมจึงถ่ายภาพไม่ได้มาก  แต่ก็ได้ถ่ายภาพเฉพาะส่วนที่ได้รับมอบหมายเท่านั้น   พอถึงเวลา 19.00 น  พิธีการเสร็จสิ้นจึงเดินทางกลับ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9029เขียนเมื่อ 7 ธันวาคม 2005 08:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท