โครงการ Top20&Best Activity : Living@SET Corner


มุมคววามรู้ตลาดทุนมีชีวิต การร่วมมือระหว่างเจ้าของห้องสมุดและตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ได้รับข่าวดีว่าตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศจัดโครงการTop20&Best Activity : Living@SET Corner ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนให้มุมความรู้ตลาดทุนมีชีวิตชีวา โดยเปิดรับสมัครมุมความรู้ตลาดทุน (SET Corner) Site ต่างๆ  เข้าร่วมโครงการ 80 site ซึ่งปัจจุบันมีด้วยกันประมาณ 150 site ด้วยกัน หากห้องสมุดใดสามารถจัดกิจกรรมได้ดี สามารถติดอันดับ 1ใน 20 จะได้รับทุนสนับสนุนจาก SET จำนวน 30,000 บาท หากดีเด่นชนะเลิศจะได้ทุนสนับสนุน 60,000 บาท

ในการนี้ทาง SET สนับสนุนให้ห้องสมุดเข้าร่วมโครงการจ้างนักศึกษาช่วยงาน โดยจ่ายค่าเบี้ยเลี้ยงให้วันละ 250 บาท ทางสำนักวิทยบริการ มข. เองก็เปิดรับสมัครนักศึกษา มีนักศึกษามาสมัครจำนวน 4 คน ทั้งนี้เพระาเป็นช่วง summer ซึ่งขอขอบคุณน้องๆ เหล่านี้ ที่สนใจกิจกรรมและให้เกียรติกับสำนักวิทยบริการ แต่ต้องตัดใจเลือก เพราะ SET สนับสนุนนักศึกษาเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่อยากบอกกับน้องๆ เหล่านี้ว่า เป็นเยาวชนรุ่นใหม่ ที่รู้จักการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ต่อตนเองและผู่อื่น น่าเอาเป็นแบบอย่างจริงๆ

สำหรับระยะเวลาของโครงการ สามารถเริ่งมได้ตั้งแต่เดือนเมษายน และจัดทำแผนงานส่งที่ SET ภายในวันที่ 20 เมษายน รายชื่อ 20 แห่งที่เข้าตาจะประกาศในวันที่ 30 เทมษายน และให้ดำเนินการตามแผนได้สิ้นสุดภายในวันที่ 31 เมษายน 2550

สำหรับงานนี้ สิริพร ได้รับโอกาสในการเป็นผู้รับผิดชอบโครงการ ซึ่งหนักใจมาก เนื่องจากปีที่ผ่านมา สำนักวิทยบริการ มข. ชนะเลิศแผนงานห้องสมุดในฝัน ซึ่งเป็นตัวที่ทำให้หนักใจเลือเกิน แต่ที่มีกำลังใจและช่วยให้การทำงานครั้งนี้สนุก น่าลุ้น คือ ผู้บริหารและทีมงานของสำนักวิทยบริการ ที่ช่วยกันส่งเสริม สนับสนุน เพื่ออย่างน้อยก็อยากมีเก้าอี้นั่งใน 20 ที่ ที่ SET กำหนดไว้ นอกจากนี้กำลังใจที่จะช่วยให้โครงการนี้ดำเ้นินไปได้ด้วยดี คือ ความตั้งใจและมุางมั่นของนักศึกษาช่วยงาน ตลอดจนการปรสานงานที่ดีของบรรณารักษ์ SET Corner ณ คณะวิทยาการจัดการ ซึ่งนับเป็นคู่แข่งของเรา แต่การร่วมมือที่ให้นับได้ว่าเป็นเครือข่าย  ทั้งนี้รวมถึงการประสานงานที่ดีของเจ้าหน้าที่จาก SET

อยากจะขอกำลังใจจากท่านที่แวะเข้ามา หากมีข้อเสนอแนะอย่างไรว่าจะทำให้ Collection SET Corner มีชีวิตชีวาหล่ะก้อ ช่วยเสนอหน่อยนะคะ ผู้รับผิดชอบโครงการยินดีรับอย่างยิ่ง หากท่านอยู่ใกล้และมีเวลาว่างเชิญชวนให้มาแวะชม มาใช้มุมความรู้ตลาดทุนกันนะคะ อยู่ที่ชั้น 5อาคาร 2 เปิดให้บริการทุกวันตามการเปิดบริการของสำนักวิทยบริการ

หมายเลขบันทึก: 88449เขียนเมื่อ 4 เมษายน 2007 10:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท