ระดมข้อมูลความรู้การจัดการสวัสดิการชุมขน


ข้อมูลสวัสดิการชุมชน
ท่านใดที่มีความรู้  แนวคิด  หลักวิชาการ   ทฤษฎีเกี่ยวกับการปฏิบัติ  หรือแม้แต่ประสบการณ์ในการทำงานเกี่ยวกับการจัดการสวัสดิการชุมชน    สามารถนำมาแสดงความคิดเห็น   แลกเปลี่ยนแนวคิดได้น่ะค่ะ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8805เขียนเมื่อ 4 ธันวาคม 2005 16:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
รังสิมันตุ์ สุวรรณจ่าง

สวัสดิการชุมชน จังหวัดพังงา  จงเจริญ

ก็ขยันหาข้อมูลเข้าซิยะ

อยากจะแนะนำว่าให้คุณไปติดต่อกับรุ่นพี่หรือสอบถามรายละเอียดได้กับชาวบ้านในชุมชนว่าเขาต้องการให้มีการช่วยเหลือช่วยเหลืออย่างไรบ้างและเราจะได้ช่วยเหลือและนำผลมาทำเป็นข้อมูลวิจัยต่อไปอย่างมีระบบ  และอยากให้คุณมีข้อมูลเยอะ ๆ ถ้ามีอะไรเดี่ยวช่วยบอกนะจะ 

อาไม่รู้เรื่องเรื่องดังกล่าว แต่ขอเอาใจช่วยให้งานสำเร็จ

เจนจ้ะ....

พี่มีเพาเวอร์พอยท์ สมัยที่พี่เรียน ป. ตรี ซึ่งดูแล้วมันน่าจะเกี่ยวกับงานวิจัยของเจนที่ตั้งประเด็นไว้  หากอยากได้พี่ยินดีมอบให้เจนด้วยความเต็มใจจ้ะ  ............

เจน...รู้ไหม เจนนะ perfect ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นกริยาท่าทาง การวางตัว หรือแม้แต่การเข้าสังคม เจนทำได้อย่างไม่มีที่ติ  พี่นะชื่นชมเจน อย่างเงียบๆในใจมาตลอด  ส่งกำลังใจให้เจนเสมอ เมื่อยามที่เจนออกทำกิจกรรมหน้าชั้นเรียน  อยากให้เจน..รักษามาตรฐาน ของเจนไว้อย่างนี้ตลอดไปตราบนานเท่านานจ้ะ...   และไม่ลืมรสชาติกาแฟที่เจนได้กรุณาชงให้พี่ดื่มเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา... บอกตรงๆขนาดพี่ชงดื่มเองยังไม่ถูกใจเท่านี้เลย...ถ้าเป็นไปได้อยากดื่มกาแฟฝีมือเจนบ่อยๆ..  ท้ายนี้พี่ไม่แน่ใจว่าเจนเกิดวันหรือเดือนไหน แต่อยากอวยพร ย้อนหลังหรือล่วงหน้าในวันเกิดของเจน.... ขอให้เจนจงมีแต่ความสุขในวันที่พิเศษวันนั้น  สำหรับคนที่พิเศษอย่างเจน... 

พี่พรม..

คนที่ชื่นชมเจนเสมอมา...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท