คิดเพื่อการฝึกจิต


แนะความคิดเพื่อการฝึกจิต แท้จริง ฉัน... คือ ดวงวิญญาณ... เป็นจุดแห่งแสง
แนะความคิดเพื่อการฝึกจิต
หันเหความคิดและจิตใจของท่านเข้าสู่ภายในตัวตน
ที่แท้จริง ฉัน... คือ ดวงวิญญาณ... เป็นจุดแห่งแสง
ดุจดวงดาวเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยพลัง ฉันอยู่ตรงกลาง
หน้าผากระหว่างคิ้ว นี่คือ ตัวฉันที่แท้จริง
ร่างกายของฉัน คือเครื่องนุ่งห่ม สำหรับฉันผู้มีชีวิตใช้
แสดงบุคลิกลักษณะของฉันออกมา
เวลานี้ ฉันได้ตระหนักถึงลักษณะที่แท้จริงของตนเอง
ฉันได้เปิดล็อคประตูห้องขังออกมา ฉันรู้สึกเป็นอิสระ
เช่นเดียวกับนก ฉันสามารถโบยบิน ได้อีกครั้ง
บัดนี้ ธรรมชาติที่แท้จริงของฉันเริ่มปรากฏออกมา
เป็นธรรมชาติที่สงบ ในความสงบนั้นฉันรู้สึกว่า
ฉันได้กลายเป็นความสงบ ฉัน...คือ ความสงบ
ฉันรู้สึกว่า ในธรรมชาติที่เป็นแสงสว่าง
ฉันได้กลายเป็นแสงสว่างนั้น ฉัน... คือ แสงสว่าง....
ฉันรู้สึกถึงธรรมชาติที่แท้จริงของตนเอง ธรรมชาติของ
ความรัก ฉันกลายเป็นความรักนั้น ฉัน... คือ ความรัก...
เวลานี้ ดวงวิญญาณมีอำนาจอย่างเต็มเปี่ยม ความเบา
สบายกลายเป็นธรรมชาติของฉัน ฉันไม่ใช่ทาสอีกต่อไป
แต่เป็นนายเหนือร่างกายนี้ ฉันกระจายรัศมีที่สว่างไสวออกไป
หมายเลขบันทึก: 87868เขียนเมื่อ 1 เมษายน 2007 13:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท