เรื่องหางาน


หางาน รายได้เสริม
แย่จัง ช่วงนี้เรากำลังหางาน และรอ บางสิ่งอย่างได้เข้ามาในชีวิต ทำให้เราต้องตัดสินใจที่จะเลือกทางเดินบางอย่างก่อน ซึ่งมันเป็นสิ่งสำคัญ แต่เราก็ยังอยากได้งาน
หมายเลขบันทึก: 87175เขียนเมื่อ 28 มีนาคม 2007 21:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีค่ะ

คุณกำลังคงไม่สบายใจอยู่ใช่ไหมค่ะ ระหว่างนี้ก็สามารถพัฒนาตนเองไปพลาง ๆ ระหว่างที่รองานค่ะ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับตนเอง  เวลาไปสมัครงานจะได้แสดงความสามารถได้เต็มที่ด้วยค่ะ

มีอะไรเนะนำในช่วงนี้ใหมคะกำลังหัดเล่นบล็อกอยู่คะ

ไม่ป็นไรหรอกค่ะ เราไม่จำเป็นต้องหางานทำนี่คะ รู้จักสร้างงานด้วยตนเองจะดีที่สุด และมันน่าภาคภูมิใจกว่าตั้งเยอะเลย

อย่าคิดมากนะคะการมีงานทำก้อไม่ได้ทำให้เราประสบความสำเร็จเสมอไป

ตอนนี้ไม่มีงานทำ ก็ลองหาอะไรที่เรารู้สึกชอบทำเราอาจจะค้นหาตัวเองได้และทำให้เราประสบความสำเร็จก้อได้นะคะ อย่าสิ้นหวังค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท