ข้อคิด


ทุกอย่างมันต้องมีการเปลี่ยนแปลงเสมอ

"ทุกอย่างมันต้องมีการเปลี่ยนแปลงเสมอ" 

เพราะ    มันมีบางสิ่งที่เราคิดไม่ถึง  

มันจะทำให้ทุกสิ่งที่ฝันไว้หายไป

และ มันอาจเกิดขึ้นในทุกๆครั้งที่เราก้าวเดิน

ขอเพียงแค่เรายอมรับความจริง

เข้าใจและรู้จักที่จะเก็บเอาสิ่งดีๆที่เหลืออยู่...ไว้กับตัวเอง

 ซึ่งมันจะช่วยให้เราพร้อมที่จะเดินต่อไปได้

 โดยที่ความรู้สึกดีๆที่เคยมีนั้น

ไม่จางหายไป ก็เพียงพอ

                          และ

"การยอมรับในตัวของเรา   ถึงแม้จะเพียงเล็กน้อย

แต่มันก็มีความหมายมากมายกับเรา  ที่สุด" 

หมายเลขบันทึก: 86806เขียนเมื่อ 27 มีนาคม 2007 14:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท