รักมีอยู่จริง


อยู่ตรงนี้...ยังรักเธอหมดใจ จำฉันได้ไหม...คนที่รักเธอ อาจไม่รู้...ก็ภาวนา...ให้พบเจอ วันนั้นบอกเธอ...รักไม่เคยห่างไป

 

  

 

 

  

รักมีอยู่จริง

-เอ สุมิตรา

อยู่ที่ไหน...คนที่ฉันมองหา
คอยทุกวันเวลา...อยู่ไหนกัน
อาจจะลืม...ลืมแล้ว...ว่ามีฉัน
...คนที่ยังคอยอยู่...
...

เจ็บเพียงไหน...วันที่เธอไกลห่าง
ยังรักเธอไม่จาง...จากหัวใจ
คนคนนี้...มีแค่เพียงอุ่นไอ
...ยังพร้อมให้เธออยู่...
...

อยู่ตรงนี้...ยังรักเธอหมดใจ
จำฉันได้ไหม...คนที่รักเธอ
อาจไม่รู้...ก็ภาวนา...ให้พบเจอ
วันนั้นบอกเธอ...รักไม่เคยห่างไป
...

ไม่มีอะไร... หยุดรักในใจนี้
...จะมีเธอเสมอ....
...

อยู่ตรงนี้...ยังรักเธอหมดใจ
จำฉันได้ไหม...คนที่รักเธอ
อาจไม่รู้...ก็ภาวนา...ให้พบเจอ
วันนั้นบอกเธอ...รักไม่เคยห่างไป
...

อยู่ตรงนี้...ยังรักเธอหมดใจ
จำฉันได้ไหม...คนที่รักเธอ
อยากให้รู้...ถ้ามีวันได้พบเจอ
....รักไม่เคยห่างไป...
...

 ยังย้ำบอกเธอ...รักเรามีอยู่จริง


คำสำคัญ (Tags): #รักมีอยู่จริง
หมายเลขบันทึก: 86667เขียนเมื่อ 27 มีนาคม 2007 01:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท