ทุกข์ที่ไร้พรมแดน


วันนี้มีเรื่องทุกข์มาบอกว่า มันก็ไร้พรมแดนเช่นกัน
  • การมองโลก  หรือการเข้าใจเรื่องต่างๆในหลายมุมมอง    เล่นแร่แปรธาตุในวิธีคิดบางครั้ง   ก็เป็นประโยชน์ได้ด้วย  
  • อาจจะทำให้เราตื้นเขินทางความคิดก็ได้  หากมองและเข้าใจระนาบเดียว  มุมเดียว   มุมที่เราเป็น  ที่เราเชื่อถือ  ที่เรารู้  ที่เราอยู่ 
  • เหมือนกับเราได้ยินว่า  มิตรภาพไร้พรมแดน   โลกการสื่อสารไร้พรมแดน   ดูเหมือนว่ามีแต่สิ่งดีๆ  มีประโยชน์
  • วันนี้มีเรื่องทุกข์มาบอกว่า  มันก็ไร้พรมแดนเช่นกัน 
  • ทุกขภาวะไร้พรมแดน  ด้านสิ่งแวดล้อม   ธรรมชาติกำลังพ่นพิษออกมาเป็นระยะๆ
  • http://gotoknow.org/file/vicharnpanich/infinity.pdf
  • หรือท่านมีความคิดเห็นเป็นประการใด  กรุณาเข้ามาร่วมทุกข์ด้วย
คำสำคัญ (Tags): #สิ่งแวดล้อม
หมายเลขบันทึก: 85864เขียนเมื่อ 23 มีนาคม 2007 09:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • ท่าจะจริง
  • แต่ถ้าช่วยเหลือกัน
  • ทุกข์นั้นๆๆก็ผ่อนคลายได้ครับผม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท