ชอบโฆษณาโทรพอดี พอดี (โทรแบบพอเพียง)


โทรพอดี พอดี

โฆษณา Dtac แฮปปี้โทรพอดี พอดี
เพราะดี อะไรๆ ก็ดี (ไม่ไดเชียร์ แต่ชอบ)

เพลง "แฮปปี้ โทรพอดี พอดี" 

- - - - - - -
ที่รัก..เธออยู่ที่ไหน เธอทำอะไรอยู่ นะ 
อยากให้เธอรู้ฉันคิดถึงเธออยู่นะ อาว
แต่ ฉันไม่โทรบ่อย ที่ฉันไม่โทรบ่อย
(ก็) เก็บไว้คิดถึงกัน...I miss you..
โทษนะ..ไม่หายไปไหน ไม่เคยเปลี่ยนใจหรอกนะ
ก็ยังคิดถึง และยังอยาก คุยอยู่นะ อ๊ะ อาว
แต่ฉันไม่โทรบ่อย ที่ฉันไม่โทรบ่อย
( ก็) เก็บไว้ค่อยคุยกัน...Oh baby
เราเอาเวลา..ไปทำอะไร..ดีๆนะ
จะโทรทำไม ให้มากให้มาย มันเปลืองนะ
ไว้เจอเมื่อไหร่ อยากคุยเท่าไหร่..ไม่ ว่ากัน...Oh yeah
------------------------
" โทรแต่พอดี ใช้เท่าที่จำเป็น"

 

หมายเลขบันทึก: 85125เขียนเมื่อ 20 มีนาคม 2007 02:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท