kame
นางสาว กัณฐ์ลดา พรหมเรือง

ดีหรือเปล่าที่จะมีคนรู้ใจ


ดีหรือเปล่าที่จะมีคนรู้ใจ

ดีหรือเปล่าที่จะมีคนรู้ใจ

           ในบางครั้งการที่เรามีแฟนแล้วเรารู้สึกว่า  มันไม่มีความสุขเอาซะเลย  สู้ที่จะไม่มีดีกว่ามั๊ย  ในความคิดของดิฉัน  การมีคนที่เรารู้ใจนั้นเป็นสิ่งที่ดีนะคะ  ถ้าคนที่เรารู้ใจอยู่กับเราแล้วทำให้เรามีความสุข  ไม่เคลียด  ไม่ทะเลาะกันจนถึงขั้นรุนแรง  คอยเป็นห่วงเป็นใยกัน   คอยสนับสนุนให้เราทำในสิ่งที่ดีดี   พูดง่าย ๆ ก็คือ  เมื่อเราอยู่กับคนๆนั้นแล้ว  จะทำให้เรามีความเจริญก้าวหน้าขึ้น   ไม่ใช่มีแต่ถอยหลังลง (อย่างนี้ก็ไม่ไหวนะคะ )           

           เพราะฉะนั้น  การที่เราจะคบหาดูใจใครสักคนนั้น   ต้องเลือกนะคะ  คบดูใจกันนาน ๆ  นะคะจะได้รู้ถึงนิสัยซึ่งกันและกัน  

          ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่มีคนรู้ใจแล้ว  ก็ขอให้คบดูใจกันไปเรื่อย ๆ  นะคะ  เอาใจเขามาใส่ใจเรา  รักกันนาน ๆนะคะ  เป็นกำลังใจให้คะ

คำสำคัญ (Tags): #คนรู้ใจ
หมายเลขบันทึก: 83790เขียนเมื่อ 13 มีนาคม 2007 20:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 13:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ปัญหาของคนรู้ใจคือไม่เชื่อใจกัน ไม่ไว้ใจกัน หวาดระแวง ก็จะเป็นทุกข์

ถ้าอยากให้ปัญหานี้หมดไป ก็ต้องทำตัวเองให้น่าไว้ใจก่อน แล้วคนอื่นจะมา่เชื่อใจเราเอง

ปัญหาอื่นๆ นอกจากเชื่อใจ มันก็มีอีกเยอะนะ -_-!

ไม่มีคงสงบกว่าหนะ ถ้าเราเข้าใจว่ามีแล้วมันเป็นไง

เพียงแต่ว่าเข้าใจจริงๆ หรือเปล่า หรือว่าไม่มีคู่แต่ว่าในใจก็ยังสงสัยอยู่ว่ามีดีหรือเปล่า แบบนี้ก็คงไมาสงบ (คือเราแกล้งเข้าใจไม่ได้)

  • ย้าย "บล็อก"  ไปสมัครใหม่ที่ www.learners.in.th  ด่วน
  • ครูจะรออ่านที่นั่น
  • สงสัยประการใดโทรถามครับ

เห็นด้วย ถ้ามีแล้วทำให้เรามีความสุขก็มีได้แต่ต้องไม่ทำให้เสียการเรียนนะ

เห็นด้วยนะ ความคิดดีหนิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท