kame
นางสาว กัณฐ์ลดา พรหมเรือง

คุณบอกรักพ่อแม่หรือยัง


คุณบอกรักพ่อแม่หรือยัง

          

              เพื่อน ๆ ทุกคนเคยบอกรัก  พ่อแม่  ของคุณกันบ้างหรือยังคะ  ส่วนดิฉันขอบอกตามตรงเลยนะคะว่า  ไม่กล้าที่จะบอกรักท่านด้วยปากเปล่าหรอกคะ  แต่สิ่งที่ดิฉันจะบอกรักท่านนั้น  มีวิธีหนึ่งที่ทำเป็นประจำ  ในวันสำคัญก็คือ  วันแม่คะ  ดิฉันจะเขียนการ์ดให้ท่าน  หาการ์ดสวย ๆ หรือว่าจะทำขึ้นมาเองก็ได้  เขียนบอกความในใจท่านลงไปในนั้น   แล้วให้การ์ดใบนั้นกับตัวเราเอง  จากที่สังเกตแม่เมื่อได้รับการ์ด  ท่านก็ยิ้มหน้าบานเลยคะ  และก็บอกเราเสมอว่า  ขอบใจมากนะจ้ะ  หนูแก้ม   เพียงแค่เรา  ได้เห็นแม่ยิ้ม  ก็มีความสุขแล้วละคะ  

              เพื่อน ๆ  ที่ไม่กล้าที่จะบอกรักท่านลองนำวิธีของดิฉัน  ไปใช้กันดูบ้างนะคะ

คำสำคัญ (Tags): #บอกรักพ่อแม่
หมายเลขบันทึก: 83786เขียนเมื่อ 13 มีนาคม 2007 19:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
ส่งเมลก็จับต้องไม่ได้อะนะ

ของพี่เพียงทำตัวเป็นลูกที่ดีของพ่อและแม่เื่ท่านั้น
ไม่ทำให้พ่อแม่ต้องเสียใจ ร้องไห้

น้องแก้มก็ขยันเรียนให้จบนะ

ขอบคุณมากนะคะ พี่ภัทร  ที่มาแสดงความคิดเห็น 

 

  • ย้าย "บล็อก"  ไปสมัครใหม่ที่ www.learners.in.th  ด่วน
  • ครูจะรออ่านที่นั่น
  • สงสัยประการใดโทรถามครับ
แกตั้งใจเรียนดีกว่านะนั้นคือสิ่งที่แม่ต้องการมากที่สุดในตอนนี้
บอกรักกับปากจะดีกว่านะ แล้วอย่าทำให้แม่เสียใจหละ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท