ข่าวน่ารู้


ข่าวบันเทิง

ยิ้มสู้หน้า''ชมพู่-แอฟ''''หมิง''ท้าสาบานข้อหามือที่สาม

โดย คม ชัด ลึก วัน อาทิตย์ ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2550 17:02 น.
หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ยันไม่มีปัญหา แม้ต้องมาประจันหน้ากับ ชมพู่ อารยา และ แอฟ ทักษอร ในงานเดียวกัน วอนสื่อหยุดตีข่าวมือที่สามเสียที
ฮือฮากันน่าดู สำหรับงานเปิดตัวหลังปิดปรับปรุงของผับซานติก้า ซอยเอกมัย ที่จับเอา หมิง ชาลิสา มาเดินแฟชั่นในงานเดียวกันกับ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เกตต์ หลังจากที่มีข่าวมีปัญหาเรื่องมือที่สามพราก หนึ่ง ธนวัฒน์ หนุ่มนักแข่งรถไป แถมต้องประหน้ากับ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ในอดีตเคยมีข่าวว่าเกือบถูกอดีตนางสาวไทย ฉกเอา หมวดอ๋อ ไปอีกด้วย งานนี้เลยต้องถามความรู้สึกที่ต้องรับศึกหนักจากสาวหมิง ซึ่งเธอกล่าวดังนี้
เจอชมพู่ ไม่รู้สึกอะไร ไม่ซีเรียสเลย เพราะทุกคนที่ใกล้ชิด จะรู้ความจริงว่าอะไรคืออะไร จะรู้ว่าหมิงไม่ซีเรียสอย่างที่หลายๆ คนคิดกัน จริงๆ มันไม่มีอะไรเลยจริงๆ ตอนนี้ยังไม่ได้พูดคุยกับชมพู่ หมิงเองก็ทราบก่อนวันงานวันเดียวเอง แต่มันก็ไม่มีอะไรเลย เจอทั้งแอฟทั้งชมพู่ หมิงก็ไม่ได้กลัว ไม่ได้ประหม่าอะไร เพราะชีวิตจริงไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น หมิงเชื่อว่าทั้งสามคนอยู่ในวงการนี้เหมือนกัน ก็รู้ดีว่าหน้าที่การทำงานของนักข่าวเป็นยังไง ถ้ามาดูตั้งแต่แรกจะรู้เลยว่าไม่ได้มีเขม่นกันด้วย หมิง กล่าว
หมิง ยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกกลัวที่ต้องถูกจับตามอง พร้อมยืนยันว่าเวลานี้ หนึ่ง หนุ่มนักแข่งรถ เป็นเพียงแค่รุ่นพี่รุ่นน้องกันเท่านั้น
หมิงอยู่กลุ่มเดียวกับพี่เขา การที่บางทีเจอหมิงไปไหนมาไหนกับเขาบ่อยๆ หรือไปกินข้าวด้วยกัน มันก็เป็นเรื่องปกติ แต่หมิงก็ไม่อยากให้ข่าวที่เกิดขึ้นทำให้กลุ่มของเพื่อนหมิงมีความระแวงเกิดขึ้น
ยืนยันว่าความสัมพันธ์กับหนึ่ง ไม่ใช่แฟน แต่เป็นแค่เพื่อนรุ่นพี่เท่านั้น แต่กระนั้นก็เคยมีภาพแอบถ่ายทั้งคู่นั่งกินข้าวคู่กันตามลำพัง และมีผู้ยืนยันว่าเห็นทั้งคู่เดินจับมือกันช็อปปิ้งกันอย่างแน่นอน หมิง ถึงกับร้องเสียงหลงทันที
หา...จับมือที่ไหนอีก ไม่มีอยู่แล้ว เรารู้ว่าข่าวมันใหญ่มากพอแล้ว เราก็ยิ่งระวังตัวมากขึ้น แม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นอะไรกันก็ตาม แต่หมิงก็ต้องให้เกียรติคุณพ่อคุณแม่ แม้เราจะไม่ได้ทำอะไร แต่ข่าวเหมือนหมิงทำอะไรเยอะแยะมากมาย ก็อยากจะขอให้หยุดข่าวนี้เถอะนะ เพราะหมิงไม่ได้มีอะไรจริงๆ จะให้หมิงไปพูดที่ไหนก็ได้ ความจริงมันก็คือความจริง หมิงไม่ได้เป็นแบบนั้น ไม่ได้เป็นมือที่สามของใคร ขอให้หยุดข่าวนี้ ณ วันนี้เลย อย่าให้หมิงต้องตอบอีกเลย อดีตนางสาวไทย กล่าว
ด้าน ชมพู่ อารยา กล่าวว่า ไม่ได้รู้สึกกดดันหรือมีปัญหากับ หมิง แม้ต้องร่วมเวทีเดียวกัน
ไม่มีอะไรหรอก คนทำงานกันทั้งนั้น ทุกคนมืออาชีพ งานคืองาน อย่างงานนี้ เราเป็นนักแสดง เขาติดต่อให้มาร่วมงานก็มา ถ้ามีอีกก็รับได้ งานคือเงิน เงินคืองาน รับได้หมด การตัดสินใจรับงาน คนร่วมงานคือปัจจัยสุดท้ายของเราไม่ว่าจะมีใครจับตามองหรือไม่จับตามอง ชมก็ทำเท่ากัน นางแบบ 11 คนที่มาก็ทำเท่ากัน ก็ไม่รู้สึกอึดอัดอะไร ไม่ได้กดดัน คือเราไม่มีอะไรกัน ไม่มีปัญหา เพราะชมเคลียร์ตั้งแต่แรกแล้ว ทุกคนมาทำงาน ทุกคนเป็นมืออาชีพ เรามาก็ไม่ได้มาชิงดีชิงเด่นกัน
 
 

 

 

โจลี่เผยหวิดถูกลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ขณะเป็นทูตยูเอ็น

โดย คม ชัด ลึก วัน อาทิตย์ ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2550 17:02 น.
แองเจลีน่า โจลี่ เผยรอดจากการถูกลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ได้อย่างหวุดหวิดระหว่างเป็นทูตยูเอ็น
ดาราสาวเซ็กซี่ แองเจลีน่า โจลี่ ได้เปิดเผยเป็นครั้งแรก เกี่ยวกับการถูกคุกคามความปลอดภัย และสาเหตุที่เธอไม่ยอมหยุดการทำงานด้านการกุศล ในเว็บไซต์ของหนังสือพิมพ์แทบลอยด์ เดอะนิวส์ ออฟ เดอะ เวิร์ลด์ ว่า เธอเคยตกเป็นเป้าของการถูกลักพาตัว ที่หมู่บ้านเล็ก ๆ แห่ง
หนึ่ง แต่เธอจะไม่เปิดเผยว่าเป็นที่ไหน หรือใครอยู่เบื้องหลัง แต่มีกลุ่มคนร้ายพยายามจะลักพาตัวเธอเพื่อเรียกเงินค่าไถ่จำนวนมหาศาล ซึ่งโชคดีที่เธอได้รับแจ้งในนาทีสุดท้ายและหนีออกมาทัน
โจลี วัย 31 ปี เล่าเรื่องนี้โดยปราศจากความหวาดกลัว ซึ่งนับตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตไมตรีจิตของสหประชาชาติ เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2544 ทำให้เธอต้องเดินทางมาแล้วถึง 20 ประเทศ รวมถึงดินแดนที่เต็มไปด้วยผู้ด้อยโอกาส แต่แม้ว่าความปลอดภัยของเธอจะอยู่ในภาวะที่เสี่ยง แต่เธอก็ยืนยันจะทำหน้าที่ต่อไป โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับเด็กกำพร้าและความ
ตั้งใจที่จะทำงานกุศลในต่างประเทศ เธอยืนยันว่า ไม่ได้เอาอย่างแม่ชีเทเรซ่า เพียงแต่อยากจะช่วยเหลือคนในดินแดนที่ยากจนและเผชิญภัยพิบัติ
โจลี่ กล่าวว่า เธอรักสามี คือ แบรด พิทท์ มาก และไปทำงานด้านกุศลร่วมกับเขา ความยากลำบากมีเพียงสิ่งเดียวคือการนำลูก ๆ ไปด้วย ปัจจุบัน นอกจากแม้ดด็อกซ์ เด็กชายกัมพูชาวัย 9 ขวบ ที่โจลี่ รับมาเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรมแล้ว ยังมีเด็กหญิงซาฮาร่า ชาวเอธิโอเปีย วัย 9 ขวบ ที่โจลี่รับมาเลี้ยงมานาน ก่อนจะมี ชิโลห์ วัย 9 เดือน ลูกสาวของเธอเอง ที่เกิดจาก
แบรด พิทท์ และในขณะที่เธอยืนยันว่า เธอและแบรด ไม่คำนึงเรื่องการแต่งงาน แต่เธอก็ยอมรับว่า อยากรับเด็กมาเลี้ยงอีก

อ่านข่าวทั้งหมดของ คม ชัด ลึก ได้ที่นี่ www.sanook.com

คำสำคัญ (Tags): #ข่าวสาร
หมายเลขบันทึก: 83286เขียนเมื่อ 11 มีนาคม 2007 17:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • นี่ก็เหมือนกันครับ  ไม่ปลื้ม  เลย
  • สีอักษรก็จาง อ่านจาก
  • ลงเรื่องที่หนูถนัด เขียนด้วยตัวเองนะจ๊ะ  จะได้ฝึกฝนตัวเองด้วย 
  • เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ
เข้ามาอ่านแล้ว นะคับ ก็โอเค ครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท