ของชำร่วยเก๋ๆ สำหรับวันสำคัญ


ของชำร่วยเก๋ๆ สำหรับวันสำคัญ

ของชำร่วยเก๋ๆ สำหรับวันสำคัญ

          คู่บ่าวสาวที่กำลังจะมีข่าวดีในช่วงนี้ เรามีของชำร่วยเก๋ๆ แบบไม่เหมือนใครมาแนะนำ ของชำร่วยแต่ละชิ้นแพ็คเกจต่างๆในโทนสีสดใส  ที่จะทำให้งานแต่งงานของเราดูสนุกสนานและมีสีสันเหมือนงานปาร์ตี้ ให้ความรู้สึกสบายๆ และบอกความตัวของเจ้าบ่าวเจ้าสาวได้ดีทีเดียว


          ขวดแก้วจุกก๊อก กับของสีสันสดใส พร้อมสติ๊กเกอร์ที่ออกแบบเอง เราสามารถใส่น้ำตาลสีๆ, ลูกกวาด หรือเกลือหอมก็ได้


          ซองใส่ซีดีสีหวาน เห็นแล้วปิ๊งมากๆเพราะทำง่ายแต่ดูดีเชียว Themeงานกำหนดได้ด้วยสีริบบิ้นและกระดาษด้านหน้า คราวนี้เราก็จะมีซองซีดีที่ไม่เหมือนใครพร้อมเรื่องราวหรือเพลงในซีดีมอบให้แขกในงานของเราแล้ว


          กล่องทรงกล่องอาหารจีนในต่างประเทศ ก็เป็นแพ็คเกจที่น่ารักและเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น เราสามารถติดสติ๊กเกอร์ หรือพิมพ์โลโก้ลงที่กล่องได้ ข้างในถ้าเป็นเค้ก หรือคุ๊กกี้ก็น่ารักๆ ก็ได้


          กล่องพลาสติกใสอย่างดีกับโบว์สีสดใส ถ้าเป็นสีเขียวใบตองด้วยก็ดูเข้ากัน พร้อมทำเป็นThemeงานได้ด้วย  ด้านในก็เป็นของที่ระลึกเล็กๆน้อยๆ หรือจะเลือกเป็นเทียนเล็กๆก็ได้


          แพ็คเกจอีกรูปแบบที่หาไม่ยากในบ้านเรา เก๋และดูไม่เหมือนใครที่แถบกระดาษซึ่งสามารถทำเป็นสติ๊กเกอร์ได้ ในกล่องที่เป็นตัวอย่างเป็นเกล็ดสบู่กลีบกุหลาบ แบบนี้ยังไม่ค่อยเห็นมีใครทำเหมือนกัน


          แพ็คเกจนี้เหมาะกับงานสไตล์หนุ่มตี๋และสาวหมวย แต่เจ้าสาวก็สามารถดัดแปลงใช้กับกล่องสีสันอื่นๆ ให้ความรู้สึกว่าอยากให้เค้าเดาว่าด้านในจะเป็นอะไร เหมือนเราตั้งใจเตรียมใส่กล่องผูกโบว์อย่างดีมาให้เค้า


          ถุงแบบนี้ก็นิยมเหมือนกันค่ะ ส่วนใหญ่ด้านในจะเป็นเครื่องหอม เราเน้นให้มีหลายๆสี สีเข้มๆสดๆ เล่นลูกเล่นที่โบว์ อาจจะถุงสีเหลือง-โบว์สีส้ม หรือถุงสีฟ้า-โบว์สีชมพูเข้ม

หมายเลขบันทึก: 83138เขียนเมื่อ 10 มีนาคม 2007 23:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 23:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

น่ารักดีจัง  ชอบอันที่เป็นถุงอันสุดท้ายเนี่ยค่ะ  แต่ว่าคงไม่มีงานมงคลแต่งงานอะไรกับเค้าหรอก (เพราะหาเจ้าบ่าวไม่ได้ ฮือๆๆ)  แต่เอาไว้ทำแจกเพื่อนก็คงดีเนอะ  ขอบคุณมากๆ นะคะ  :)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท