บรรณารักษ์ที่รัก


"คนอื่นๆก็จะมองว่า งานนี้ วิชาชีพนี้ นั่งเฉยๆ วันๆไม่ทำอะไร นั่งเฝ้าหนังสือ"

บรรณารักษ์ที่รัก

      วิชาชีพบรรณารักษ์  เป็นสายงานที่เน้นด้านของการให้บริการ  การให้บริการที่เท่าเทียมกัน  และให้บริการแบบทั่วถึง  ดังนั้น  จากประสบการณ์ที่ผ่านมา 8 ปี  มีทั้งถูกใจ  และไม่ถูกใจผู้รับบริการ  ดูจากผลการประเมินการประกันคุณภาพการศึกษาของแต่ละปี ซึ่งผลออกมาเป็นที่น่าพอใจ    ทำให้คิดที่จะพัฒนางาน  ห้องสมุดคณะวิศวกรรมศาสตร์ให้ดีกว่าเดิม  จะทำแบบไหนดี 

    ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  คณะวิศวกรรมศาสตร์  มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี  มาดูงานของห้องสมุดคณะวิศวกรรมศาสตร์  และบังเอิญอีกที่บรรณารักษ์ของ ม.อุบลฯ    เป็นเพื่อนเก่าสมัยเรียนที่ภาควิชาบรรณารักษศาสตร์  มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  จึงถามสารทุกข์ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ของการทำงานกัน  ได้ข้อมูลหลายๆอย่างที่จะนำมาใช้  นำมาพัฒนาห้องสมุดวิดวะฯ มน.  มีอยู่ 1 เรื่องที่เจอปัญหาเหมือนกัน  ไม่ว่าจะทำงานที่ไหน  แค่คุณทำงานในวิชาชีพบรรณารักษ์  คนอื่นๆก็จะมองว่า  งานนี้  วิชาชีพนี้  นั่งเฉยๆ  วันๆไม่ทำอะไร  นั่งเฝ้าหนังสือ       เพราะฉะนั้นเรามาหาวิทธีแก้  หรือวิธีการเปลี่ยนแปลงความคิดของคนเหล่านนั้นกันเถอะ

 .............

เที่ยวทะเลกับพี่ฟรองซ์  และน้องไฟฟ์

<table border="0" align="center"><tbody>

France&Five

 

</tbody></table>

 

  เมื่อ 2-5 ก.พ. 50 ที่ผ่าน  "ครอบครัวตัวอ้วน.ได้เดินทางไปเที่ยวที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  อ่าวมะนาว  กองบิน 5 

</span></span></span></span></span>

หมายเลขบันทึก: 82392เขียนเมื่อ 7 มีนาคม 2007 11:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท