โรงเรียนตะคร้อพิทยา


พบแล้ว Top Ten

สิ่งที่โครงการวิจัยอยากจะเห็นเมื่อโรงเรียนดำเนินกิจกรรมไปได้ครบวงจรแล้ว คือการสร้างบล็อก  ที่เราฝันไว้คือ อย่างน้อยบล็อกหนึ่งก็โรงเรียนหนึ่ง  ถ้าโชคดี เราก็ได้หลายบล็อก หรือมีแพลนเน็ตองค์กรการศึกษา

     แต่สิ่งที่เกินความคาดหวังอย่างมหาศาลหรือมีสมาชิกนอกวงกรการศึกษาเข้ามาจับมือกับ เรา

      แล้วเราก็พบว่า ขณะนี้โรงเรียนในสังกัดสพฐ. หลายโรงเรียนที่อยู่ในโครงการวิจัยของเรา ทำได้เกินความคาดหมายอย่างมาก มีผู้ต้องการเรียนรู้ว่าครูประถมมัธยม ทำอะไรกัน

      เราชื่นใจเพราะเราอยากจะบอกว่า

                ครูดีๆ โรงเรียนดีๆ  ยังมีอยู่มากมาย

    ถือได้ว่า โรงเรียนตะคร้อพิทยา ครบถ้วนแล้วมีบล็อก แพลนเน็ต และมีสมาชิกนอกวงการเข้ามาร่วม

คำสำคัญ (Tags): #edkm
หมายเลขบันทึก: 80878เขียนเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2007 11:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน 2012 23:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • มาแสดงความยินดีด้วยครับ
  • รอดูความก้าวหน้าในวงการศึกษาครับ
  • ขอบคุณครับ

กระผมนายสังวร  ยมรัตน์ และสมาชิก km,โรงเรียนตะคร้อพิทยา กราบขอบพระคุณท่านอาจารย์และคณะเป็นอย่างสูงที่ได้เสียสละเวลาอันมีค่า มาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ และให้ข้อเสนอแนะในการจัดทำkm.เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2550 และขอขอบพระคุณสำหรับคำชมเชย เป็นหนึ่งใน Top ten ครับผม......นับเป็นกำลังใจอย่างสูงครับ......(จากนายสังวร ยมรัตน์)

อาจารย์ขจิตที่เคารพ

     ได้ยินชื่อมานานแล้วค่ะ  เราอยู่วงการเดียวกันนะคะ อดีตก็เป็นครูสอนภาษาอังกฤษค่ะ แต่ตอนนี้เอาใจออกห่างแล้วค่ะ

     และก็ได้ข่าวว่าอาจารย์ไปช่วยเม็กดำ  ดร.เลขาฝากความระลึกถึงค่ะ

คณะวิจัยใกล้ถึงโรงเรียนอาจารย์แล้วละค่ะ

หวังว่าคงได้ฟังเรื่องดีๆนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท