เผยความลับ ๕ ข้อ ของ uraiMan..



               เหตุเกิด.. จากบันทึก "เผยความลับที่ไม่ลับอีกต่อไป : Blog tag" ของ ตูน แห่ง มน. .... จึงเกิดบันทึกนี้ขึ้นค่ะ... 
 

ความลับข้อที่ ๑. ชอบ.. ดูลายจุดๆ บนตัว ตุ๊กแก .... เพราะสมัยเด็กๆ เพื่อนบ้านบริเวณรอบบ้านดิฉันจับตุ๊กแกไปทำยาดอง ยกเว้นบ้านดิฉัน... ตุ๊กแก ก็เลย "อพยพ" มาอยู่ที่บ้านดิฉันเต็มไปหมด.. เห็นทุกวันจนชินตาจนรู้สึกว่า ตุ๊กแก ที่บ้านดิฉันมีลายจุดเขียวๆ แดงๆ สีสวยและหุ่นอวบ (ไม่อ้วนเกินไป) สมส่วนกว่า ตุ๊กแก ที่อื่นๆ  

ความลับข้อที่ ๒. กลัว.. ตะขาบ.. เพราะมีขาเยอะเวลาเดินตัวจะบิด ไป-มา เป็นคลื่น.. และเดินเร็วมาก.. ทายไม่ถูกว่าตะขาบกำลังจะเดินไปทางไหน.... ดังนั้นเวลาเห็นตะขาบทุกครั้งจะต้องทำตัวแข็งค่ะ.. เพราะถ้าเดินหรือวิ่ง..กลัวจะเหยียบมัน.. อย่าว่าแต่เห็นตัวเลยค่ะ.. แค่คิดก็..อึยย์

ความลับข้อที่ ๓. ชอบให้คนทักว่า "อ้วน"... ใครๆ มักจะมองว่าดิฉันผอม.. แต่จริงๆ แล้วอ้วนนะค่ะ.. เพราะถ้าใครรู้น้ำหนักของดิฉันมักจะประหลาดใจกันทุกคน.. ว่า.. จริงเหรอ.. ไม่น่าถึง.. ดิฉันดีใจทุกครั้งที่มีคนบอกว่าหน้ากลมและอ้วน...

ความลับข้อที่ ๔. กลัว.. ที่มืดๆ แคบๆ อับๆ ชื้นๆ เพราะรู้สึกอึดอัด หายใจไม่ออก โดยเฉพาะ ถ้ำต่างๆ ดังนั้นถ้ำไหนที่ว่าสวยๆ งามๆ หนักหนา uraiMan ไม่เคยคิดที่จะย่างกายเข้าไปเชยชมเลย.. ทำได้เพียงเชยชมอยู่หน้าถ้ำ

ความลับข้อที่ ๕. ชอบ.. กินปาท่องโก๋เป็นชีวิตจิตใจ.. และกินได้กับอาหารทุกประเภท เช่น ปาท่องโก๋กับมาม่าต้มยำ, ปาท่องโก๋กับกล้วยบวชชี, ปาท่องโก๋กับหมูปิ้ง เป็นต้น

คำสำคัญ (Tags): #blog#tag#ความลับ_uraiman
หมายเลขบันทึก: 78066เขียนเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2007 23:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • คุ้มค่าการรอคอยจังจ้ะอุ
  • ถึงว่า..อุถึงเป็นคนละเอียดละออในการเก็บประเด็นต่างๆ เพราะได้ฝึกการนับจุดบนตัวตุ๊กแกนี่เอง .. แต่ โอ QAU น่ะ กลัวตุ๊กแกเป็นชีวิตจิตใจเลยหล่ะ (กระซิบๆ)
  • โหย .. ข้อ 3 เนี่ย  ตรงกันข้ามกันมากถึงมากที่สุด .. ใครทักว่าผอมเนี่ยเรามีเคือง . :P
  • ส่วนข้อ 5 เนี่ย  แม่ตูนชวนชิม .. ปาท่องโก๋อร่อยที่สุดในโลก  ที่พิษณุโลกนะจ้ะ
  • ถ้าคุณอุ มาพิษณุโลก  ไม่ต้องเตรียมอาหารให้ยุ่งเลย มีปาท่องโก๋ให้คุณอุ ก็เพียงพอแล้วนะครับ
ไม่เห็นมีแทกต่ออีกห้าคนตามกติกาเลยครับพี่อุ
  • อุจ้ะ ... ถ้าจะ Tag ต่อขอน้องปืนของพี่ตูนซักคนนะจ้ะ ... ของเราใช้สิทธิไปแล้วน่ะ  :P

สวัสดี อุ ที่น่ารัก

รู้สึกว่ามีอะไรตรงข้ามกันเยอะเชียวนะ เค้าไม่ชอบตุ๊กแกล่ะ แต่อุดันชอบซะอีก ส่วนที่อุชอบให้คนทักว่า อ้วน แต่ใครมาทักเค้างี้ล่ะก็มีเคือง แม้จะเรื่องจริงก็ไม่ต้องมาทักเรื่องนี้ก็ได้ล่ะ ฝากอ่านเรื่องของเค้าด้วยจ้ะ

http://gotoknow.org/blog/nuqa-ro/78953

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท