pr_kpru
งานประชาสัมพันธ์ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

เชิญร่วมเป็นเกียรติพิธีมอบโค


ตามที่มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ได้จัดทำโครงการไถ่ชีวิตโค – กระบือ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล บัดนี้ มหาวิทยาลัยฯ ได้นำเงินที่ได้รับจาการร่วมบริจาคไปทำการไถ่ชีวิตโคจำนวน 7 ตัว

             

ตามที่มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร  ได้จัดทำโครงการไถ่ชีวิตโค กระบือ  เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา  80  พรรษา  พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ  ในปีพุทธศักราช  2550  โดยขอเชิญชวนหน่วยงานภาครัฐ  เอกชน  และประชาชนทั่วไปร่วมกันบริจาคในรูปแบบของเงินสด  เพื่อจะนำไปซื้อโค กระบือ ที่จะถูกส่งโรงฆ่าสัตว์  และนำไปมอบให้กับสถานีวิจัยและฝึกอบรมบึงราชชนก  จังหวัดพิษณุโลก  เพื่อนำไปเลี้ยงดูแลตลอดช่วงอายุขัยนั้น                                บัดนี้  มหาวิทยาลัยฯ  ได้นำเงินที่ได้รับจาการร่วมบริจาคไปทำการไถ่ชีวิตโคจำนวน  7  ตัว  โดยจะมีพิธีมอบโคให้กับสถานีวิจัยและฝึกอบรมบึงราชชนก  จังหวัดพิษณุโลก  ในวันศุกร์ที่  16  กุมภาพันธ์  2550  เวลา  10.00  น.    บริเวณโรงโคนม  มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
หมายเลขบันทึก: 77804เขียนเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2007 16:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม 2012 12:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท