กิจกรรม km ปี 50


“การพัฒนางานบริการให้เป็นเลิศ สามารถสนองตอบความต้องการของลูกค้า และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าให้มากที่สุด” หัวปลาทูของหอสมุดคุณหญิงหลง ฯ
คงเป็นอีกฉบับหนึ่งคะที่จะรายงานความคืบหน้าในการทำงานของทีมพัฒนาระบบการจัดการความรู้ของหอสมุดคุณหญิงหลง ฯ แผนงาน/กิจกรรมสำหรับ ปี 50 มีดังนี้

1. "สวัสดี KM" จะเชิญผู้มีประสบการณ์ และประสบความสำเร็จในการทำ KM มาเล่าประสบการณ์ให้ชาวหอสมุดฟัง เป็นการ ลปรร. (แลกเปลี่ยนเรียนรู้) ถือเป็นวิธีการเรียนลัดที่ดีที่สุดคะ เรียนจากประสบการณ์จริงตามหลักของ KM คะ

2. "กิจกรรม T(uesday) Talk" เดือนละ 2 ครั้งติดตามได้จากคุณประไพ และคุณนุชรัตน์ค่ะ

3. "จัดบอร์ด, เว็บบอร์ด KM" เนื่องจากแค่ พูด / คุย / เล่า กันนั้นคงไม่พอ ทีมงานจะจัดบอร์ดเก็บใจความสำคัญมาฝากท่านอื่น ๆ ที่ติดภาระกิจไม่ได้เข้าร่วม ลปรร.

4. "รางวัลดาวเด่น KM" การสร้างแรงจูงใจ/การให้กำลังใจกับผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เป็นอีกวิธีที่ทีมงานใช้ในการขับเคลื่อน KM ของหอสมุดคะ

ทุกกิจกรรมที่ทำ เป้าหมายหลักคือ “การพัฒนางานบริการให้เป็นเลิศ สามารถสนองตอบความต้องการของลูกค้า และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าให้มากที่สุด” นี่คือหัวปลาทูของหอสมุดคุณหญิงหลง ฯ คะ

หมายเลขบันทึก: 77072เขียนเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2007 09:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม 2012 19:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
มาอ่าน...ชื่นชม...ว่างๆจะแวะไปชมกิจกรรมนะคะ...ขอบคุณค่ะ..รูปสวยมากๆ

ขอบคุณมากคะ ด้วยความยินดีคะ  ชาวห้องสมุดคงมีโอกาสต้อนรับและได้รับคำแนะนำจากคุณเมตตานะคะ

ผ่านไป 2 ครั้งแล้วค่ะ สำหรับ กิจกรรม T(uesday) Talk "เส้นทางสู่ขวัญใจห้องสมุด" และ เมื่อวานนี้ "GotoKnow" ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ บรรยากาศสนุกสนาน ต้องขอบคุณ ท่านวิทยากร คุณสมพงศ์ ณ หอสมุด ฯ และวิทยากร พิเศษ (มาก) คุณวิภัทร ณ ศูนย์คอม ฯ ที่กรุณามาให้ความรู้กับผู้เข้าร่วม ลปรร. แต่เมื่อวานออกแนว เรียนลัดนะคะ รับฟังและทำตามกันอย่างเพลิดเพลินทีเดียว..อิอิ..

ขอแสดงความยินดีกับทีมงาน KM ของห้องสมุดด้วยคะ โดยเฉพาะประธานที่ active มาก ต้องขอขอบคุณชาวห้องสมุดที่ให้ความสนใจในกิจกรรมดังกล่าว จนท่านวิทยากร คือคุณวิภัทรอดที่จะถามไม่ได้ว่า ใช้กลยุทธ์อะไร ถึงสามารถรวมพลได้ขนาดนี้ ตัวเองตอบโดยไม่ลังเลเลยว่า คนของห้องสมุดสนใจที่จะเรียนรู้เรื่องใหม่ ๆ ตลอดเวลา ประกอบกับทีมงาน KM เข้มแข็ง ต้องยกความดีทั้งหมดให้ทีมงาน KM และชาวห้องสมุดที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนคะ

  • พอดีเป็นคณะอนุกรรมการดำเนินกิจกรรมด้านประชาสัมพันธ์ km
  • ขออนุญาตนำแนวคิดเพื่อใช้ในการจัดทำกิจกรรมเสริมสร้างบรรยากาศ km นะคะ
  • เป็นกำลังใจในการขับเคลื่อนการทำ km ต่อไปค่ะ
แวะมาชื่นชม และเป็นกำลังใจให้ค่ะ

การทำกิจกรรม KM ของหอสมุดเท่าที่ได้เข้าร่วมเป็นกิจกรรมที่ดีมากเพราะทำให้ทุกคนได้แสดงความคิดเห็นตามร่วมกัน และทุกเรื่องสามารถนำมาช่วยกันแก้ปัญหาเพื่อนำไปข้อปฏิบัติต่อไปได้ (โดยเฉพาะผู้ดำเนินกิจกรรมซึ่งเป็นกันเอง) ทำให้ผู้เข้าร่วมกล้าแสดงความคิดเห็น น่ารักมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท