beeman 吴联乐
นาย สมลักษณ์ (ลักษณวงศ์) วงศ์สมาโนดน์

กำหนดการของ beeman ในการเดินทางไป UKM-9


ผมเดินทางไปก่อนท่านอื่นๆ (มน.) เพื่อไปช่วยงานเครือข่ายฯ ครับ

   ตอนเกือบเย็นของวันจันทร์ที่ ๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๐ หลังกลับจากทานอาหารเที่ยง ผมยังคงอยู่ที่ตึก CITCOMS ชั้น 6....พัช..เอาค่าใช้จ่ายที่จะเดินทางไปขอนแก่นมาให้ (ไปก่อนคนอื่น) แถมยังติดต่อหาเบอร์รถทัวร์ให้ด้วย...

  ผมต้องการไปกับรถทัวร์ "สมบัติทัวร์" เท่านั้น รู้สึกว่าบริการดีกว่าทัวร์อื่นๆ (ที่มีไปขอนแก่น)

  พัชร..ช่วยโทรไปถามเที่ยวรถ สรุปว่าหลังช่วงบ่ายๆ วันที่ ๗ กุมภาพันธ์ มีเที่ยว ๔ โมงเย็น, ๓ ทุ่ม และ ตีหนึ่งครึ่ง..ไม่ต้องจองเพราะวันธรรมดาคนขึ้นไม่เต็ม สนนราคาอยู่ที่ ๒๐๒ บาท

   ผมเลือกที่จะเดินทางในตอน ๔ โมงเย็นจะได้ไม่ลำบากเกินไปสำหรับผู้ที่จะมารับ..คงไปถึงในราว ๓ ทุ่มกว่าถึง ๔ ทุ่ม..เข้าพักที่โรงแรมโฆษะ (250-252 ถ.ศรีจันทร์ อ.เมือง จ.ขอนแก่น  40000) (แผนที่) ขอนแก่น ซึ่งทีมงานทางมน.จองไว้ให้แล้ว

   พอวันรุ่งขึ้นผมก็ไปช่วยทีมงานเครือข่ายคุณอำนวยแห่งชาติ...ทำ Workshop คุณอำนวย ซึ่งมีผู้ร่วมงานประมาณ (ตามรายชื่อ) ๓๒ ท่าน คงได้ช่วยด้านกระบวนการ..กับการถอดบทเรียน..และอาจเพิ่มเติมเทคนิคของ "บล็อก" ด้วยก็ได้

   กำหนดการโดยสังเขปของผมมีดังนี้ครับ 

  • ๗ กุมภาพันธ์ ๕๐ เดินทาง ๔ โมงเย็น ถึงที่พัก ๔ ทุ่ม
  • ๘ กุมภาพันธ์ ๕๐ ร่วมงาน "เครือข่ายคุณอำนวย รุ่นที่ ๓" ที่ห้อง SMEs ชั้น ๖ อาคารศูนย์บริการวิชาการ มข. ตั้งแต่ ๘.๓๐-๑๖.๓๐ น. ตามกำหนดการ ตอนเย็น ๖ โมงเย็น ถึง ๔ ทุ่ม ร่วมงานเลี้ยงรับรองที่ศาลาจตุรมุกข์ อุทยานเกษตร มข. ทีมงานมน.มาถึงกันครบแล้วคงมาร่วมงานด้วย..และอาจนัดหมายทำ BAR
  • ๙ กุมภาพันธ์ ๕๐ เวลา ๘.๓๐-๑๐.๓๐ น. ร่วมงาน UKM-9 ที่ห้อง "มงกุฏเพชร" โรงแรมโฆษะ พอพักเบรก ก็ไปอยู่ที่ห้อง "มงกุฏเพชร ๒" จนถึงเวลา ๔ โมงครึ่ง หลังจากนั้นอาจมี Bussiness Meeting แล้วต่อด้วยงานเลี้ยงขันโตก ในเวลา ๖ โมง ถึง ๓ ทุ่ม
  •  ๑๐ กุมภาพันธ์ ๕๐ เวลา ๘.๓๐-๑๐.๓๐ น. สรุปการลปรร.ของวันที่ ๙...ต่อจากนั้นเดินทางไปร่วมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่หนองคายและเวียงจันทน์...กลับมาพักที่หนองคาย
  • ๑๑ กุมภาพันธ์ ๕๐ เช้า..เดินทางกลับมน. (จากหนองคาย)

อ้างอิง http://gotoknow.org/blog/planuac/76631

BeeMan

BeeMan

 

หมายเลขบันทึก: 76873เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2007 12:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม 2013 08:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท