How Deep Is Your Love - - Bee Gees ~


How deep is your love.. I really need to learn.. cause were living in a world of fools..

 >>Click to listen<<

I know your eyes in the morning sun

I feel you touch me in the pouring rain

And the moment that you wander far from me

I wanna feel you in my arms again 

And you come to me on a summer breeze 

Keep me warm in your love and then softly leave

And its me you need to show

 Chorus:

How deep is your love

I really need to learn

cause were living in a world of fools

Breaking us down

When they all should let us be

We belong to you and me

I believe in you

You know the door to my very soul

Youre the light in my deepest darkest hour

Youre my saviour when I fall

And you may not think

I care for you

When you know down inside

That I really do

And its me you need to show

Chorus---Repeat and fade

รักเธอจริงใจแค่ไหน 

ฉันพบเธออยู่ท่ามกลางแสงแดด

ที่สาดส่องมายามรุ่งอรุณ

ฉันรู้สึกถึงรสสัมผัสจากเธอ

ในขณะที่สายฝนกำลังร่วงหล่น

และในยามที่เธอต้องห่างไกล

จากฉันไปเช่นนี้

มันทำให้ฉันต้องการโอบเธอไว้

ในอ้อมแขนอีกครั้ง

และแล้วเธอก็ได้หวนกลับมาหาฉัน

มอบความรักความอบอุ่นให้กับหัวใจดวงนี้

แล้วเธอก็เดินจากฉันไปอย่างช้าๆ

ฉันจึงอยากให้เธอได้แสดงออกให้ฉันได้รับรู้บ้าง

ว่ารักของเธอนั้นจริงใจแค่ไหน

ฉันเองต้องการที่จะเรียนรู้กับคำๆนี้

เราเองก็ต่างว่ายวน

อยู่ในโลกของคนโง่

ที่นำแต่ความผิดหวังมาให้

ทั้งๆที่มันไม่ควรเป็นอย่างนั้น

ฉันเอง...มีความเชื่อว่า

เธอคือคนที่เข้าใจฉัน

เป็นแสงสว่าง

ในยามที่ฉันพบความมืดมน

เป็นผู้ปลอบโยนในยามที่ฉันผิดพลั้ง

เธอเองอาจไม่รู้

ว่าฉันแคร์เธอมากแค่ไหน

และเธอก็ควรแสดงออกมาให้ฉันได้รับรู้

 
คำสำคัญ (Tags): #bee#deep#gees#how#is#love#music#song#your
หมายเลขบันทึก: 76306เขียนเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2007 01:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
  • ดิฉันเวียนอยู่แถวบล็อก อาจารย์ lioness  เป็นเดือนแล้ว มีความสุขมากอะค่ะ  เข้าเพลงโน้นออกเพลงนี้เป็นที่เพลิตเพลิน
  • ทำไมพวกคุณ กิ๊บบ์ เขาถึงร้องเพลงเพราะกันทุกคนก็ไม่รู้   จังหวะทำนองก็ลงตัวพอดีจัง   
  • ดิฉันเคยพยายามทำตัวอินดี้อยู่พักนึงก็พบว่าเราไม่เหมาะที่จะฟังเพลงลึกๆ    คือพูดตรงๆว่าฟังไม่รู้เรื่อง  .....  :)
  • ชอบเพลงที่ร้องตามได้อะค่ะ  ส่วนมากตามได้เฉพาะท่อนแยกหยั่งว่า  ท่อนอื่นก็อาศัย ฮัมฮื้อฮือฮ้าฮาไปเรื่อยๆ  .....  ประมาณว่าเนียน...อิอิ
  • ไม่ทราบอาจารย์เคยฟัง Air Supply  ไหมคะ  หวานซะไม่มี  ดิฉันชอบหลายเพลง   ที่เสียงสูงไล่คีย์แบบต้องโหนตัวขึ้นไปฟังนี่ก็ชอบ  อย่างMaking Love Out Of Nothing At All 
  • ซอฟท์ ร็อค อย่าง Total EClips of The Heart ที่ Bonny Tyler  ร้องเสียงห้าวกระหึ่มโหนๆไต่ไล่คีย์ขึ้นไป (อีกแล้ว) นี่ก็ชอบอะค่ะ 
  • โอยพูดเรื่องเพลงพูดได้ทั้งคืนอ่ะค่ะ
  • อาจารย์ชอบเพลงของใครมากที่สุดคะ?
  • ขอบคุณมากๆสำหรับเพลงเพราะๆ นะคะ :) 
  • ขอโทษค่ะ  สะกดผิด  ที่ถูกคือ เพลิเพลิน  ตอนพิมพ์ไม่ได้ใส่แว่นอะค่ะ :)

ขอบคุณค่ะอาจารย์ ที่เข้ามาฟังเพลงบ่อยๆ คุยกับอาจารย์แล้ว เหมือนเราคอ(เพลง)เดียวกันเลย :)

ถามว่าชอบเพลงของใครมากที่สุด จริงๆ ก็มีเยอะนะคะ ชอบของคนโน้น คนนี้ คนละเพลงสองเพลง แต่วงที่ชอบของเค้าแทบทุกเพลง ก็คงจะเป็น Michael learn to rock  เหตุผลก็คือ ร้องตามได้ง่าย เนื้อเพลงมีความหมายกินใจ ประมาณว่าแปลง่าย ไม่ลึกลับซับซ้อน จนเราไม่เข้าใจ น้ำเสียงของนักร้องก็เหมาะกับหูของคนไทยนะคะ

เคยฟังเพลง Making Love Out Of Nothing At All ของ Air Supply  แล้วค่ะ  โห.. เสียงสูงมาก ร้องตามไม่ไหว แต่เสียงเค้าหวานใส เพราะมากเลยค่ะ

แต่เอ.. เพลงซอฟท์ ร็อค อย่าง Total EClips of The Heart ที่ Bonny Tyler ร้องนี่ ยังไม่เคยฟังเลย จะลองไปหาฟังดูค่ะ

ขอบคุณอาจารย์อีกครั้งค่ะ ที่แวะมาคุยด้วย

ผมแวะผ่านเข้ามาดูเนื้อเพลงเห็นเนื้อแปลดีมากเหมือนต้นฉบับเลยครับ และผมก็ได้ฟังเพลงนี้ฉบับแปลไทย เพราะเช่นกันครับ แปลออกมาแต่งเป็นเพลงไทยเลยครับ เนื้อเพลงดังนี้ครับ

เพลง เธอรักฉันแค่ไหน ทวีพงศ์ มณีนิล แต่ง ขับร้องโดย THE HOT PEPPER SINGERS

ดังดวงตาเธอทุกยามมองเห็นดวงตะวัน

ดังเธอกอดฉันอย่างผิวต้องสายฝนเย็น

แต่เมื่อยามเธออยู่ไกลลับตาริบเร้น

กลับดูดังเป็นเธอคืนมาชิดเชยใกล้

ดังกับเธอโชยชายมากับสายลมอุ่น

เกื้อการุณคนอกหนาวให้สร่างเศร้าเหงาใจ

นี่และคือความรักแห่งฉัน

และรักของเธอฉัีน

มันลึกซึ้งมั่นคงหรือเป็นเช่นไร

บอกหน่อยได้ไหมแก้วตา

โลกเรานี้มองดูสับสนเหลือใจ

อีกนานเท่าไหร่

ที่เราสองได้ยิ้มเริงร่า

อยู่ร่วมชา่ยคาเหมือนดังฝันใฝ่

สมหทัยหมายมั่น

วันเอยวันนั้นฉันสู้เพียรเฝ้ารอ

เธอคือแสงโคมไสวฉายให้ฉันเห็นทาง

เป็นเครื่องรางแขวนสร้อยห้อยคอ

หากขาดเธอวันใดคงเลิกคิดมีชีพต่อ

ด้วยสุดท้อและสิ้นหวัง

สิ้นหมดพลังใจ

นี่แหละคือความรักแห่งฉัน และรักของเธอฉัน

ลองหาฟังดูนะครับ ผมมีเป็นแผ่นที่บ้าน

ชอบมาครับเพลงนี้ตั้งแต่เล็กจนโตเพิ่งได้รู้เนื้ออีกทั้งยังเป็นเนื้อที่สวยงามมากเลยครับ ขอบคุณครับ

ชอบชอบ ถึงแม้ว่าจะเป็นเพลงเก่าแล้วก็ตาม :)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท