ก่อนจะมาเป็นสมาชิก


      ในที่สุดก็ได้ถือกำเนิดซะทีสมุดบันทึกหน้าแรกบน gotoknow.org  สำหรับบันทึกหน้าแรกนี้ขอนอกเรื่องก่อนแล้วกันครับ จริง ๆ แล้วก็ไม่ได้คาดคิดเหมือนกันว่าจะได้มีโอกาสมาเขียนสมุดบันทึกออนไลน์ที่นี่ มีแรงบันดาลใจมาจากเพื่อนท่านนึง เค้าได้แนะนำให้ลองมาอ่านดู ก่อนที่จะตัดสินใจสมัคร

     ตอนแรกก็ยังไม่ได้คิดที่จะสมัครหรอกนะครับ แต่ก็ได้ลองมาอ่านสมุดบันทึกต่าง ๆ ที่เพื่อน ๆ สมาชิกได้แชร์ข้อมูลเอาไว้ตามคำแนะนำของเพื่อน ก็เกิดความสงสัยว่าทำไมมีทั้ง นักศึกษา อาจารย์ และบุคคลทั่วไปที่มีหน้าที่การงานกันแล้ว ให้ความสนใจกับสมุดบันทึกออนไลน์เล่มนี้ จึงได้ลองค้นหาสาเหตุ แต่จนถึงวันนี้ผมก็ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดหรอกนะครับ คิดว่าแต่ละคนคงมีเหตุผลของตัวเองหละ

     เพื่อน ๆ คงสงสัยสินะว่า ยังไม่ทันรู้สาเหตุเลยทำไมตัดสินใจสมัครซะล่ะ จริง ๆ แล้วก็ใช้เวลาหลายวันเหมือนกันนะกว่าจะตกลงใจสมัคร จากความเห็นส่วนตัวคิดว่าบันทึกจาก gotoknow ค่อนข้างจะมีประโยชน์ สอนให้เราได้รู้จักการแบ่งปันความรู้แชร์ประสบการณ์ ถ้าพูดถึงเรื่องการแบ่งปันก็เริ่มจะหายากแล้วเหมือนกันในสังคมปัจจุบัน ผมก็เลยคิดว่าไหน ๆ ผมก็เข้ามาอ่านแล้ว ถ้าจะเพิ่มการเขียนบันทึกลงไปซักหน้าสองหน้าคงจะไม่มีเสียหายอะไร ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวเพื่อน ๆ ใน gotoknow.org ด้วยนะครับ

คำสำคัญ (Tags): #สมาชิก#member
หมายเลขบันทึก: 76182เขียนเมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2007 02:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ยินดีตอนรับสมาชิกใหม่ แห่งโลกการเรียนรู้ของ Gotoknow.org ค่ะ

คุณเอกลดขนาดภาพลงดีกว่านะค่ะ รายละเอียดทางขวามือจะได้ไม่ตกลงไปข้างล่าง

 

เป็นการดีค่ะ ที่สมัครเข้ามา จะได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน เป็นเจ้าหน้าที่สาธารณสุขค่ะ แต่คุยได้ทุกเรื่อง ยินดีต้อนรับค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท