บริการด้วยใจไม่ใช่ด้วยหน้าที่


เรื่องเล็กๆ แต่ดูมีค่ายิ่งใหญ่

วันนี้  (2  ก.พ.2550)  อาจารย์ที่คณะต้องการที่จะสมัครเป็นสมาชิกที่สำนักหอสมุด  โดยอาจารย์ได้ส่งแบบฟอร์มการสมัครที่เรา  เราก็ได้ติดต่อทางพี่วันเพ็ญ  สำนักหอสมุด  เพื่อจะสมัครเป็นสมาชิก  และพี่วันเพ็ญให้คำแนะนำอย่างดี  โดยให้เราส่งรูปถ่ายอาจารย์ให้  ทาง  MSN  เพื่อเราจะได้สะดวกไม่ต้องเสียเวลาไปทำบัตรที่สำนักหอสมุด  เป็นการให้บริการ  Service  Mind  จริงๆ  ประทับใจค่ะ  ซึ่งพี่ไม่เคยปฏิเสธเลย  และยินดีให้บริการ ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องที่เล็กๆ  แต่ก็ทำให้เรารู้สึกดีและประทับใจกับการบริการด้วยใจจริงๆ 

หมายเลขบันทึก: 75896เขียนเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2007 10:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2012 10:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ความมีน้ำใจความกันเอง ก็ทำให้การติดต่อประสานงานกัน ทำให้อะไรๆง่ายขึ้นเช่นกันค่ะ ยิ่งเรารู้จักกันมากเท่าไหร่ ก็ทำให้เรื่องต่างๆ ที่เราร้องขอ ง่ายขึ้นด้วย

  • ถ้าทุกคนช่วยกันขยายความดีในเรื่องนี้ ผมว่าที่ทำงานของเรา จะมีแต่ความสุข เรียกว่า งานได้ผล คนเป็นสุขครับ

ขอขอบคุณ คุณ "ทางเดินแห่งรัก"....

  • ขอแสดงความชื่นชมทีมงานห้องสมุดครับ...
  • ห้องสมุดน่าจะมีบริการดาวน์โหลดอะไรที่ไม่ผิดกฎหมาย เช่น คำบรรยายของอาจารย์ ฯลฯ ซึ่งอาจจะบริการออนไลน์ หรือออฟไลน์(ไม่ต่ออินเตอร์เน็ต... ให้ไปที่ห้องสมุด ฯลฯ) อะไรทำนองนี้

ขอเพิ่มหน่อย...

  • ป้ายบันทึก "นารีจุติ"
  • "จุติ" = ไทยนิยมหมายถึง "เกิด"
  • "จุติ" = บาลี แปลว่า "ตาย" ครับ

หาดใหญ่...

  • มีถนนแห่งหนึ่งชื่อ "จุติอนุสรณ์"
นารีจุติเป็นชื่อจริงของตัวเองค่ะ  พ่อตั้งให้ค่ะ
"นารีจุติ"ของผู้เขียนบันทึกค่ะ อาจารย์ เค้าให้ความหมายไว้ว่า ตายบนสวรรค์ลงมาเกิดบนโลกมนุษย์น่ะค่ะ เอแล้วไปรู้เรื่องเค้าได้ยังไงเนี่ย อิอิ
ถ้าความหมายของผู้เขียนบันทึก  นารีจุติคือ  ผู้หญิงเกิด  หรือถ้าจะให้แปลเพราะๆ  หมายถึง  นางฟ้าหรือเทวดาที่อยู่บนสวรรค์  ลงมาจุติยังโลกมนุษย์ค่ะ  มาช่วยสร้างโลกให้สวยงาม  อิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท