เรียนรู้การใช้ G2K กับกองสุขาภิบาลชุมชนฯ


สบม. ... สบายมากค่ะ เพราะว่าน้องกบได้เรียนรู้มาจาก อ.จัน อ.ธวัชชัย และคณะฯ บ้างแล้ว เมื่อ 1-2 ธค.49 ที่มหกรรมจัดการความรู้แห่งชาติ ไบเทค บางนา

 

วันนี้ (16 มค.50) เป็นวันที่ 2 ของการตรวจสุขภาพของชาวกรมอนามัยค่ะ ... ดิฉันรีบไปขอคิวเจาะเลือด ตรวจปัสสาวะ Pap smear และตรวจเต้านมกับ ผู้ให้บริการชาว ศูนย์อนามัยที่ 1 กทม. เสียก่อน เพราะว่า พรุ่งนี้ดิฉันต้องรับภารกิจตรวจฟันให้กับชาวกรมฯ ค่ะ จะไม่ว่าง

ระหว่างทางเดินจะไป X-ray ปอด ก็พบกับน้องกบ "กองสุขาภิบาลชุมชน และประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ" เจ้าภาพเรื่อง "ส้วม" อันโด่งดัง ของกรมอนามัยละค่ะ

น้องกบอยากเขียน blog ค่ะ ... สุดจะดีใจจริงๆ เพราะว่าที่ผ่านมาก็จะมีแต่ไปชวนเขา ไปตื้อเขา ไปหลอกล่อ (... เอ๊ย ไม่ถึงปานนั้น) ก้อ เอาเลย นัดเลยละค่ะ ... แต่นัดไปที่ กอง สช. ของน้องกบ ... ก็หวังจะไปเที่ยวกองฯ อื่นๆ ที่ไม่ใช่สำนักงานตัวเองด้วยไงคะ เอาตอน 11.30 น. กะว่า ครึ่ง ชม. คงเสร็จ

สบม. ... สบายมากค่ะ เพราะว่าน้องกบได้เรียนรู้มาจาก อ.จัน อ.ธวัชชัย และคณะฯ บ้างแล้ว เมื่อ 1-2 ธค.49 ที่มหกรรมจัดการความรู้แห่งชาติ ไบเทค บางนา ... ตอนนี้น้องกบก้ได้สมัครสมาชิกแล้ว เหลือแต่เปิดบล็อก และแพลนเน็ต เท่านั้นเอง

ดิฉัน และทีมน้องกบก็ได้ร่วมกันเรียนรู้วิธีการใช้ G2K เพื่อที่จะได้นำมาขยายต่อให้เครือข่ายต่อไปล่ะค่ะ

ผลงานครั้งนี้ ก็ได้เพิ่ม link planet และ blog ของน้องออ ที่นี่ เหตุรำคาญฯ และที่นี่ Big Cleaning Day ค่ะ

ตอนนี้ก้อรอ ร๊อ รอ น้องกบเปิด blog ค่ะ จะได้ link ต่อให้พวกเราได้รู้เรื่องใหม่ๆ เพื่อเรียนรู้ร่วมกันละค่ะ (อัอ ... สรุปว่า เวลาที่ใช้ 1 ชม. แน่ะค่ะ แบบว่า คุยกันเพลินไปเลย)

 

หมายเลขบันทึก: 72978เขียนเมื่อ 16 มกราคม 2007 22:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เรียน...อาจารย์หมอ

           ใช้เวลาแค่หนึ่งชั่วโมงถือว่าไม่เยอะหรอกครับ...สำหรับ การที่จะได้สมาชิก บล็อกเพิ่มขึ้นเพื่อการ  ลปรร  ครับ...

                    ด้วยความเคารพครับ

                             ครูราญเมืองคอน คนนอกระบบ
 

  • ครูราญ มา comment ตั้งนานแล้ว แต่ยังไม่ได้ตอบเลยค่ะ
  • ขอบคุณครูราญ ค่ะ ที่ให้กำลังใจ วันนี้ ก็หา blogger กรมอนามัยได้เพิ่มอีกประมาณ 10 คนละค่ะ ดีใจ ดีใจ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท