กองกิจการนิสิต : 1.โครงการค่ายเยาวชนคนรักกีฬา


 
   เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (7 มกราคม ) ผมได้มีโอกาสติดตามงานกีฬา กองกิจการนิสิตของมหาวิทยาลัย ไปร่วมทำกิจกรรมค่ายเยาวชนคนรักกีฬา ซึ่งจัดขึ้นที่โรงเรียนบ่อวิทยบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก นิสิตที่เข้าร่วมโครงการมีประมาณ 10 โรงเรียน อยู่ในเขตอำเภอบางระกำ เป็นเด็กชั้นป.4 - ป.6 ซึ่งงานกีฬา กองกิจการนิสิต เป็นเจ้าภาพจัดงาน ผมมีความสุขจริง ๆ ครับที่เห็นเด็กนักเรียนมีความสุขกับการเล่นกีฬา ซึ่งมีเจ้าหน้าที่งานกีฬา และนิสิตของมหาวิทยาลัย ไปช่วยแนะนำการเล่นกีฬา ประเภทต่าง  ๆ เช่น ฟุตบอล วอลเล่ย์บอล ปิงปอง และเปตอง มีเลี้ยงอาหารให้กับเด็กนักเรียน    รวมถึงมีการมอบอุปกรณ์กีฬาให้ด้วย ช่วงตอนบ่ายมีการเล่นเกมส์ ผมอยู่ในฐานความดีเพื่อพ่อหลวง ผมให้เด็กแต่ละคนเขียนความดีเพื่อพ่อหลวง 1 คน 1 ข้อ ได้ความคิดมากมายครับ จะนำมาเขียนในบันทึกต่อไปครับ <p align="center"></p><table border="0"><tbody>

           

</tbody></table><p> </p><p>                                                                                          บอย สหเวช
                                                                                          8 ม.ค. 50</p>

หมายเลขบันทึก: 71558เขียนเมื่อ 9 มกราคม 2007 09:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท