ศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม หน่วยฝึกที่26 : วันอังคาร ที่ 2/8/2565


   สวัสดีครับวันนี้เป็นวันฝึกงานวันที่17ของผมและเพื่อนๆซึ่งผมและเพื่อนๆได้มาทำงานกันปกติผมและเพื่อนๆวันนี้เรามาถึงที่ทำงานเวลา8.40น.และได้เข้าไปทำความสะอาดยังสถานที่ทำงานของผมและเพื่อนๆกันตามปกติ

   เวลา9.30น.ผมและเพื่อนๆได้เข้าไปทำความสะอาดและเก็บของในศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นตามที่ได้คำสั่งจากครูณภัทรซึ่งเป็นครูคุมฝึกของพวกผม

ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย

   และได้นำขยะและของที่เก็บในบริเวณศูนย์วิจัยรวมรวบไว้เพื่อที่จะนำไปทิ้งยังกองขยะในวัดวังตะกูและไ้รดน้ำต้นไม้เลี้ยงไก่และเก็บเศษไม้ที่หักลงมา

ไม่มีคำอธิบาย

   เวลา10.30น.ครูณภัทรได้สั่งงานผมและเพื่อนๆให้เก็บเชื้อเห็ดซึ่งหมดอายุแล้วนำไปทิ้งเพื่อที่จะได้นำเชื้อเห็ดชุดใหม่มาลงเพื่อที่จะทำไว้ให้ผู้ที่จะเข้ามาศึกษาดูงานในศูนย์วิจัยเพื่อที่จะได้ศึกษา

ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย

เวลา12.30น.ผมและเพื่อนๆได้พักเที่ยงเพื่อไปรับประทานอาหาร

เวลา13.30น.คุณครูณภัทรได้สั้งงานให้ผมและเพื่อนๆไปขนขี้วัวเพื่อไปใช่น้ำทั้งหมด10กระสอบเพื่อจะนำไส้เดือนไปปล่อยเพื่อที่จะเป็นอาหารเพื่อเลี้ยงไส้เดือน

ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย

   พอยกกระสอบไส้เดือนใส่ในอ่างเรียบร้อยผมได้ฉีดน้ำเพื่อรดน้ำกระสอบใส่เดือนแช่น้ำไว้ทั้งหมด2วัน2คืนเพื่อให้ขี้วัวหายเค็ม

ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย

   และนำกระสอบขี้วัวที่เหลือไปเก็บไว้ในศูนย์เพื่อที่จะรอไว้แช่น้ำอีกที่เดือนหน้าและผมและเพื่อนๆได้ทำความสะอาดและเก็บของและได้เดินทางกลับบ้านครับ

 

หมายเลขบันทึก: 705013เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2022 23:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 สิงหาคม 2022 21:27 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท