นายสหรัฐ ลักษณะสุต ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น "รองประธานกลุ่มเครือข่ายวิจัย ระดับสหวิทยาเขตชลบุรี 1"


นายสหรัฐ ลักษณะสุต ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น "รองประธานกลุ่มเครือข่ายวิจัย ระดับสหวิทยาเขตชลบุรี 1"

ตามที่ กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง ได้รับอนุมัติ "โครงการพัฒนางานวิจัยในชั้นเรียนโดยใช้โรงเรียนเป็นฐานในการส่งเสริมสมรรถนะการวิจัย ให้ครูสู่การจัดการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ" มีเป้าหมายในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาให้มีความรู้ ความสามารถ และมีทักษะในการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมให้ผู้เรียนได้รับการพัฒนาเต็มตามศักยภาพ ของผู้เรียน เพื่อให้การดำเนินงานตามวัตถุประสงค์ของกิจกรรมในโครงการฯ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงอาศัยอำนาจตามมาตรา 37 และมาตรา 45(5) แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการ พ.ศ. 2546 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานดังกล่าว

นายสหรัฐ ลักษณะสุต (หัวหน้ากลุ่มงานวิจัยเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาในสถานศึกษา โรงเรียนอ่างศิพลาพิทยาคม) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น "รองประธานกลุ่มเครือข่ายวิจัย ระดับสหวิทยาเขตชลบุรี 1" สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง ตามคำสั่งสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง ที่ 165/2565 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานโครงการ "พัฒนางานวิจัยในชั้นเรียนโดย ใช้โรงเรียนเป็นฐานในการส่งเสริม สมรรถนะการวิจัยให้ครูสู่การจัดการเรียนการสอน" ลงวันที่ 16 มิถุนายน 2565

ในโอกาสนี้ ขอขอบพระคุณท่านผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง ท่านศึกษานิเทศก์ ท่านผู้อำนวยการและท่านรองผู้อำนวยการโรงเรียนอ่างศิลาพิทยาคม ที่มห้ความไว้วางใจและเปิดโอกาสให้ผมได้ใช้ศักยภาพที่มีในการร่วมขับเคลื่อนการพัฒนาคุณภาพการศึกษาในระดับสหวิทยาเขตในครั้งนี้ ขอขอบพระคุณครับ

 

หมายเลขบันทึก: 703130เขียนเมื่อ 20 มิถุนายน 2022 19:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2022 19:33 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท