การส่งเสริมการอ่านหนังสือ จ.น่าน ( 1 )


                             หลายเดือนก่อน เรามีโอกาสรู้จักกับคุณปัญจวุฒิฯ รอง ผอ.ศนจ.น่าน เพราะ ผอ.ให้ไปร่วมประชุมกับคณะจิตอาสา  คุณปัญจวุฒิฯ เห็นแนวทางการทำงานลักษณะภาคี  เคยปรารถเกี่ยวกับกิจกรรมห้องสมุดและการส่งเสริมการอ่าน

                            สัปดาห์ก่อนเห็นว่า การส่งเสริมการอ่าน จ.น่าน ไม่ควรเป็นเพียงจินตนาการ จึงร่วมกันหารือและลงมือ  จึงพบกันบ่อยขึ้น รวมทั้งประสานภาคีจิตอาสาเพื่อส่งเสริมการอ่าน  เรียกว่า ณ วันนี้ได้แนวร่วมมากพอสมควร ตั้งใจว่า  เปิดเป็นประเด็นสาธารณะในวันเสาร์ ที่ 13 มกราคม 2550 วันเด็กแห่งชาติ  ได้แนวร่วมจากสภาเด็กและเยาวชน จ.น่าน ฯลฯ จัดกิจกรรม ณ ห้องสมุดประชาชน จ.น่าน

                            ผู้เกี่ยวข้องเห็นว่าเป็นโอกาสดี พวกเราตั้งใจว่าตลอดทั้งปี  จะมีกิจกรรมรณงค์ส่งเสริมการอ่านหลาย ๆ ลักษณะ เชื่อว่าจะเกิดเป็นมรรค เป็นผลดีต่อเด็ก เยาวชน บุคคลทั่วไปไม่มากก็น้อย  เราได้รับความกรุณาจากดีจาก นพ.บุญยงค์ วงศ์รักมิตร ประธานมูลนิธิพระครูพุทธมนต์โชติคุณ กรุณามอบทุนให้จำนวนหนึ่ง ซึ่งเห็นความควรขยายผลการส่งเสริมการอ่านหนังสือ จ.น่านต่อไป@

หมายเลขบันทึก: 70082เขียนเมื่อ 29 ธันวาคม 2006 14:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท