ฝึกงานองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยม่วง หน่วยที่ 38 : วันที่ 30


              เรียนคณะอาจารย์และสวัสดีผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาววิลาวัลณ์ ทรัพย์มาก นักศึกษาสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม เป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 38 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยม่วง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ วันที่ 21/01/65 ซึ่งเป็นวันที่ 30 ของการฝึกงาน โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

               ดิฉันเดินทางไปถึงหน่วยฝึกตอน 08:20 วันนี้ไม่ค่อยมีงานให้ทำสักเท่าไร ช่วงเช้าดิฉันทำหน้าที่ถ่ายเอกสารเหมือนทุกๆครั้ง ช่วงบ่ายดิฉันได้นั่งร่างแผนที่เดินดินเนื่องจากหลังจากที่นิเทศก์ แผนที่เดินดินขของดิฉันมีบางจุดที่ต้องแก้ไข 16:30 เดินทางกลับบ้าน

                สุดท้ายนี้ ดิฉันขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาเยี่ยมชมบันทึกการฝึกประสบการณ์วิชาชีพของดิฉัน แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 696534เขียนเมื่อ 22 มกราคม 2022 01:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 เมษายน 2022 10:50 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท