นพปฎล40


ปฏิทิน2550ของกรมอนามัย
วันนี้สิ่งที่ผมได้ทำ ช่วงเช้า ผมได้ติดสติ๊กเกอร์ลงฟิวเจอร์บอร์ดเพื่อเอาไปติดที่บอร์ดปีใหม่สาเหตุที่ต้องเปลี่ยนคำว่า"สวัสดีปีใหม่2550"ใหม่เพราะว่าสีขอบกับสีตัวอักษรกลืนกันคือตัวอักษรสีเหลืองขอบสีขาวจึงทำให้คำนั้นดูไม่เด่นเท่าที่ควรผมเลยได้เปลี่ยนโดยการเอาฟิวเจอร์บอร์ดสีเดียวกับสีพื้นคือสีแดงมาเพิ่มความเด่นครับ ช่วงบ่าย ผมได้จัดปฏิทินและแจกกรมต่างๆในกระทรวงสาธารณสุขเป็นจำนวน7กรมด้วยกันหลังจากนั้นผมก็ได้เขียนที่อยู่บนกล่องบรรจุพระเพื่อจัดส่งไปในจังหวัดต่างๆครับ
หมายเลขบันทึก: 69572เขียนเมื่อ 26 ธันวาคม 2006 22:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
สบายดีไหม...โอ้โหบอร์ดสวยดีเนอะ ดีใจมีที่คุณทำได้ 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท