ฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่2 (09/ธ.ค./2564)​


งานที่ทำ คือ อำนวยความสะดวกผู้ที่มาใช้บริการ ติดต่อ/ตอบข้อซักถามประชาชนที่มาติดต่อเบื้องต้น และเดินเอกสาร / ถ่ายเอกสารให้พี่ๆ

วัตถุประสงค์ของงาน เพื่อศึกษาเกี่ยวกับการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่มาสอบถาม เพื่อศึกษาเกี่ยวกับเอกสารที่พี่ๆได้มอบหมายให้ไปถ่ายเอกสาร และเพื่อศึกษาเอกสารแต่ละห้องว่าต้องนำแฟ้มไปห้องไหน

บุคคลที่มอบหมายงานให้ คือ พี่นี  หัวหน้าสำนักงานปลัด และพี่พงษ์​ นักพัฒนาชุมชน

     การปฎิบัติงานในวันที่2 ของการฝึกงานไปถึงก็ได้นั่งได้สักพักพี่นีก็ได้ให้ไปช่วยถ่ายเอกสาร และพอถ่ายเสร็จก็นำมาให้พี่ๆเซ็นต์ และหลังจากนั้นก็ได้นำแฟ้มเอกสารไปให้ห้องข้างล่าง​ พอขึ้นมาข้างบนพี่นีก็ได้อธิบายการทำงานต่างๆให้ฟัง ตอนบ่ายก็กับมาช่วยพี่นีทำเอกสารที่เราพอทำได้​ พอเสร็จพี่พงษ์ก็ได้อธิบายชุมชนที่อยู่ในตำบลสระกะเทียมว่าหมู่ไหนมีปัญหาอะไร​ หมู่ไหนน่าทำโครงการมากที่สุด​ พี่พงษ์ได้ให้ความรู้มากมายเกี่ยวกับหมู่บ้านในตำบลสระกะเทียม 

ผลที่ได้รับจากการทำงานในวันนี้ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่มาสอบถาม ได้เรียนรู้เกี่ยวกับเอกสารที่พี่ๆได้มอบหมายให้ไปถ่ายเอกสาร และได้เรียนรู้เกี่ยวกับเอกสารแต่ละห้องว่าต้องนำแฟ้มไหนไปห้องไหน และนำไปให้ใคร

หมายเลขบันทึก: 694005เขียนเมื่อ 11 ธันวาคม 2021 23:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 เมษายน 2022 00:02 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท