ฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่1 (08/ธ.ค./2564)​


งานที่ทำ คือ​ ไปร่วมกิจกรรมที่พัฒนาสังคมจัดขึ้น​ ชื่อว่า​ “เรามีเรา​ นครปฐมร่วมใจ​ ช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง” และช่วยรับโทรศัพท์อำนวยความสะดวกผู้ที่มาติดต่อกับทาง​อบต.

วัตุประสงค์ เพื่อศึกษาเกี่ยวกับการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่มาและโทรสอบถาม และเพื่อศึกษาการทำงานของพี่ๆที่อบต.สระกะเทียม

บุคคลที่มอบหมายงาน  พี่ศรี และพี่พงษ์​ นักพัฒนาชุมชน  พี่กวาง​ พนักงานทั่วไป  และพี่ๆ​ สำนักงานปลัด

      การปฎิบัติงานในวันที่1 ของการฝึกงานไปถึงพี่พงษ์ก็พาไปร่วมกิจกรรมที่ศาลากลางเพื่อไปช่วยถือของให้คนเปราะบาง​ พอเสร็จงานก็ช่วยเก็บเก้าอี้เข้าที่​ และเดินทางกับอบต.​พอมาถึงที่อบต.พี่กวางก็พาไปเจอพวกพี่ๆในอบต.​ และไปช่วยงานในสำนักงานปลัด​ ช่วยถ่ายเอกสาร ช่วยอำนวยความสะดวกคนที่มาติดต่อกับทางอบต.​ และช่วยรับโทรศัพท์​ พอถ่ายเสร็จก็นำมาให้พี่ๆ  ตอนบ่ายก็มาช่วยพี่ๆเดินเอกสาร​ และช่วยรับโทรศัพท์เหมือนเดิม​ 

ร่วมกิจกรรม​ เรามีเรา​ นครปฐมร่วมใจช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง

ผลที่ได้รับจากการทำงานในวันนี้ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่มาสอบถาม  ได้ช่วยเหลือคนเปราะบางโดยการถือของให้ และได้เรียนรู้การทำงานของพี่ๆในอบต.

หมายเลขบันทึก: 694004เขียนเมื่อ 11 ธันวาคม 2021 22:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 เมษายน 2022 23:57 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท