บทบาทของเราคือการถือครองจิตสำนึกซ้ำแล้วซ้ำเล่า


#บทบาทของเราคือการถือครองจิตสำนึกซ้ำแล้วซ้ำเล่า

รัก ...รักใคร่....รักเมตตาสงสาร....รักไม่มีเงื่อนไข....

สันติภาพ ....คิดคำนึง....อิสระเสรี....ตามใจตนเอง....

ความสุข ....รูปร่างตนเอง-ผู้อื่น....รสชาด....กลิ่น....เสียง....หลงปรุงแต่ง....

ความสามัคคี ....รักพวกพ้อง....ญาติ-มิตร....ตามคำสั่ง....แสดงละคร....

ความเห็นอกเห็นใจ ....ผ้หญิง....ผู้ชาย....เมตตาธรรม....สติสัมปะชัญยะ....

ความโลภ....โกรธ....หลง....กามาเสน่หา....เสพติด....วิปลิต....เวทนา....

#มุมมองที่ยิ่งใหญ่จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ....แนวคิด....กลยุทธ....หลอกลวง....

เรื่องเล่าและข้อความที่เรากำลังเฝ้าดู.... ประสบพบเจอ....เรียนรู้....ศึกษา.... 

และความเชื่อก็เกิดขึ้น....จากตนเองคิด....โฆษณา....ชวนเชื่อ....จินตนาการ.

การใช้ชีวิตเปรียบคล้ายเต่าที่เดินไปเปลี่ยนไปอย่างช้าๆ....เวลาพาไป....

#เรากำลังมุ่งไปสู่ความพอใจ....ฉันและคุณก็กำลังค้นหาความจริงของใจ....

เราไปกันเถอะ....เดินต่อไปเพื่อวัตถุประสงค์ที่มุ่งหวัง....

เรากำลังเปลี่ยนจิตสำนึกอย่างแท้จริงในช่วงเวลาใดๆ....

ฉันประสบพบเจอคุณ....จะด้วยบังเอิญหรือไม่เป็นวาสนา....

อาจเคยมีความสัมพันธ์กันมาแต่ปางก่อน....พบอีกคราถูกตาตรงใจ....

#แต่จะสานสัมพันธ์ต่อไปได้เพียงไหนย่อมเป็นไปตามกรรม....

ฉันพร้อมที่จะเคียงคู่คุณ....เพียงรอความพร้อมสองเราเท่านั้น....

ฉันมีรักด้วยใจมีให้เต็มเปี่ยม....แล้วคุณมีให้ฉันเพียงไหน?

ด้วยหวังดีรักเมตตาจริงใจให้คุณเสมอ....ที่รักของฉัน.

ยุกยิก จักรวาล  01-12-64

หมายเลขบันทึก: 693696เขียนเมื่อ 1 ธันวาคม 2021 19:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 ธันวาคม 2021 19:47 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท