โลกและชีวิต (251) ผมมีความเชื่อว่า ....


ผมมีความเชื่อว่า....

 

ผมมีความเชื่อว่า  เราทุกคนคือผลผลิตของอดีต และอดีตก็คือความทรงจำที่เราทุกคนควรต้องใส่ใจ

 

ผมมีความเชื่อว่า ด้วยความที่มนุษย์คือสัตว์สังคม จึงไม่แปลกที่ความฝันของเรา  มักจะเกี่ยวโยงกับผู้คนและสังคมเสมอ 

 


ผมมีความเชื่อว่า การเริ่มต้นใหม่ คือ การให้อภัยต่อความผิดพลาดของตนเอง

 


ผมมีความชื่อว่า ความรัก คือเบ้าหลอมของสรรพสิ่งให้เป็นหนึ่งเดียวกัน

 

 


 

ผมมีความเชื่อว่า ตราบเท่าที่เรายังมีลมหายใจ  เราก็ต้องไม่สิ้นหวังที่จะสร้างฝันให้เป็นจริง
 

ผมมีความเชื่อว่า  การลงมือทำ คือ จุดเริ่มต้นของความสำเร็จ
 

 


…..


28 พฤศจิกายน 2564
นอกรั้วมหาวิทยาลัย

 

 

หมายเลขบันทึก: 693610เขียนเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2021 10:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 ธันวาคม 2021 13:26 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ถ้าเรานำบทเรียนในอดีตมาปรับใช้ ให้อนาคตที่เราก้าวเดินให้แน่วแน่มั่นคงได้ค่ะ

ยินดีกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่นะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท