๙๑๕. เพราะเรา ก็คือ เรา


เพราะเรา ก็คือ เรา

ในชีวิตจริงของการเกิดมาเป็นมนุษย์

โปรดอย่าได้เรียกร้อง…การยอมรับจากใคร

อย่าได้ใส่ใจว่า…ใครจะคิดกับเราเช่นไร

เพราะว่า…เราก็คือ เรา

เรารู้…ว่าเรากำลังทำอะไร

ดีเช่นไร…เรามีความสุขแค่ไหน

ทุกอย่าง…ตัวของเรารู้อยู่แล้ว

ช่างปะไรที่ใคร…จะชื่นชม

ช่างปะไรที่ใคร…จะนินทา

เพราะเรา…ก็รู้ตัวว่า

เรากำลัง…ทำ สร้างในสิ่ง

ที่มีคุณค่า…และดีอย่างไร

เป็นเพราะว่า “เรา ก็คือ เรา”

จะให้เราเหมือนกับใคร…คงจะไม่ใช่

เพราะคนเรา เกิดมาไม่เหมือนกัน

**********************************

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเข้ามาอ่านบันทึกนี้

บุษยมาศ แสงเงิน

๑๔ กันยายน ๒๕๖๔

หมายเลขบันทึก: 692420เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2021 15:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กันยายน 2021 15:43 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท