รักษาความเข้มแข็งและศรัทธาของคุณไว้


#รักษาความเข้มแข็งและศรัทธาของคุณไว้....

คุณมีพลังมากมายที่จะดึงดูดและสร้างความอุดมสมบูรณ์ของคุณได้....

แต่อย่าตกหลุมรักใครๆเพียงเพราะ....หรือปฎิเสธหวังดีเพราะ....ที่ไม่เป็นจริง....

พี่ชาย-พี่สาว....น้องสาว-น้องชาย....สุดที่รักของฉัน : ที่รักแห่งดวงใจฉัน.

#ใช้ความฉลาดแห่งจิตวิญญาณและความเฉลียวของคุณ....

”หินย่อมแยกออกจากข้าวสาลี”....มองเห็นมองออก....

#คําสัญญาเท็จและความเข้าใจผิดของคุณ....ปรับจิตวิญญานที่สูงขึ้น.

จงพิจารณา....ใช่หน้าตาผิวพรรณ....เครื่องเคียงตกแต่ง....ยศฐาบรรดาศักดิ์....

ม่านบัง...สร้อยแหวน...รถหรู...ประตูโรงแรม....กลิ่นอายหวานสารกระตุ้น.กามรมย์.

#และจําไว้ว่าที่นั่นไม่มีฉันแน่นอน....เพราะฉันกําลังรอคุณที่ที่อยู่ของฉันเท่านั้น.

ดังนั้นถ้าคุณปรารถนาด้วยตัวเอง....ฉันก็ขอให้คุณพบยั่งยืนเต็มภาคภูมิ....

#ฉันรักคุณที่ความเข้มแข็งและกล้าหาญ...ที่รักของฉัน.

ยุกยิก จักรวาล 30-06-64

หมายเลขบันทึก: 691287เขียนเมื่อ 30 มิถุนายน 2021 11:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 มิถุนายน 2021 11:47 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท