แหล่งภูมิคุ้มกัน


แหล่งภูมิคุ้มกันที่สำคัญที่ทำให้เราไม่ป่วยนั้นบางครั้งเราอาจจะมองข้ามแล้วไม่ให้ความสำคัญกับมัน

มาดูกันว่าความจริงแล้วแหล่งภูมิคุ้มกันที่สำคัญของมนุษย์เรานั้นพบได้ที่ไหน และมีวิธีดูแลอย่างไร

อาการอะไรที่บ่งบอกถึงความไม่สมดุลของระดับจุลินทรีย์ในทางเดินอาหาร

ใช่แล้วแหล่งภูมิคุ้มกันของเราก็คือลำไส้นั่นเอง

ซึ่งถ้าหากว่าลำไส้ของเรานั้นไม่ได้รับการดูแลให้ดีก็จะทำให้เรานั้นป่วยได้ง่ายขึ้นด้วย

แล้วอะไรล่ะที่จะดูแลลำไส้ของเราให้ดีในทุกๆวันได้

ถูกต้องนั่นก็ คือ จุลินทรีย์นั่นเอง

แต่ไม่ใช่แค่นั้นจุลินทรีย์ก็มีแบคทีเรียดี และ ไม่ดี เราจะพาไปรู้จักกันว่ามีแบบไหนบ้าง

คราวนี้เราก็รู้แล้วว่าแบคทีเรียที่ดี เรียกว่า "โพรไบโอติกส์"

แบคทีเรียที่เป็นกลางถ้าไม่มีโพรไบโอติกส์ที่เพียงพอสุดท้ายจะกลายเป็นแบคทีเรียไม่ดี

แล้วสุดท้าย แบคทีเรียไม่ดีทำให้ร่างกายเราอ่อนแอ

แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรใช่ไหมว่าเราขาดจุลินทรีย์จะมีอาการอย่างไร?

อย่างที่เห็นว่าเมื่อเกิดความไม่สมดุลแล้วจะมีออาการอย่างไร

โพรไบโอติกส์ จึงมีความสำคัญต่อร่างกายมาก

แล้วโพรไบโอติกส์หาได้จากไหน?

นมเปรี้ยว โยเกิร์ต กิมจิ มิโสะ และอาหารเสริม แต่ต้องดูให้ดีนะครับว่าปลอดภัยไหม

แล้วจุลินทรีย์พวกนี้ที่เรารู้จักกันดีในโยเกิร์ตบางครั้งระหว่างขนส่งก็ผ่านความร้อนประเทศไทย

ทำให้ตายไปไม่น้อยสิ่งที่เหลือก็เป็นน้ำตาลในถ้วย นมเปรี้ยวก็น้ำตาล เมื่อผ่านเวลาไปนานๆกินมากๆทำให้อ้วน

พูดถึงอาหารเสริมที่เป็นตัวช่วยให้ลำไส้ของเรา และภูมิคุ้มกันของเราดีขึ้นผมก็มีสิ่งนึงที่จะมานำเสนอ

นั่นก็คือ โพรไบโอติกส์ ของบริษัทInfinitus

ตัวนี้เป็นไพรไบโอติกส์ที่ไม่มีน้ำตาลแล้วก็ยังมีจุลินทรีย์ที่ทนกรด

ทำให้มั่นใจได้ว่าจะไปถึงลำไส้แล้วช่วยให้ลำไส้เราดีขึ้นแล้วไม่อ้วนจากน้ำตาล

แล้วตัวนี้ยังได้รับรางวัลMonde Selection 

มันคืออะไรใช่ไหม ?

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องของระบบขับถ่ายผมแนะนำเลยครับ

สนใจสั่งซื้อได้ที่เพจตามนี้เลยครับ https://www.facebook.com/Infin... เขาเป็นตัวแทนจำหน่าย

หรือโทร 063-460-4666 ,086-486-7537

คำสำคัญ (Tags): #InfintitusbyBnT#probiotics#healthy#intestine
หมายเลขบันทึก: 690246เขียนเมื่อ 27 เมษายน 2021 01:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน 2021 09:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท