ครูเล่าให้ฟัง


คืนที่ครูไปค้างที่ #เกาะพระทอง เพื่อสร้างอานิสงส์ให้กับตัวเอง ครูเล่าให้ผมฟังว่า "มีเจ้าหญิงต่างชาติที่มาจบชีวิตที่เกาะพระทองแห่งนี้ เมื่อครั้ง #สึนามิ ถล่มเกาะพระทองลงไปอย่างราบคาบเมื่อเดือนธันวาคม ปีพ.ศ.2547 (เกือบ20ปีแล้วนะครับ)

...

"#เธอร้องขอความช่วยเหลือจากครู"

...

สิ่งที่ครูพูดนั้น.. ผมเชื่ออยู่อย่างหนึ่งนะครับว่า...#สัมผัสที่6 นี้ จะเกิดเฉพาะกับผู้มี #พลังงานบุญ #พลังงานกุศล อยู่ในดวงจิตนะครับ...เขาจึงเลือก

...

#ผมขออุทิศบุญกุศลในการสร้างศาลาปฏิบัติธรรมที่ #สำนักสงฆ์ธรรมเจริญ #บ้านปากจก ที่ผมกับกัลยาณมิตรร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ให้กับเธอด้วยนะครับ

...

#สังสารวัฎ นี้ #น่ากลัวเหลือเกิน

...

หนทางเดียวที่จะทำให้เรารอดพ้นจากสังสารวัฏนี้ได้ และหากเป็นได้ผมขออธิษฐานครับ #ขอทำให้ถึงที่สุดแห่งทุกข์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่ชีวิตนี้ของผมจะทำได้ครับ..มันน่ากลัวมากจริงๆครับครู #สังสารวัฏนี้

หมายเลขบันทึก: 689976เขียนเมื่อ 10 เมษายน 2021 22:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน 2021 22:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท