63-09-16


 วันนี้ออกจากบ้านตามปกติ และมาถึงที่ อบต. ทันเวลาหลังจากที่มาถึงแล้วก็เซ็นชื่อลงเวลาที่มาถึง

 

ช่วงเช้าวันนี้ไม่ค่อยมีงานจากพี่ที่ อบต.มาให้ทำเท่าไหร่ พวกเราจึงทำงานของพวกเรานั่นก็คือการแก้โครงการนั่นเอง พวกเราก็ต่างคนต่างแยกย้ายกันทำงานของตัวเอง

12:00-พักกลางวัน วันนี้เนื่องจากไม่ค่อยมีงาน พวกเราจึงไปกินข้าวกันที่ข้างนอก แถวๆนี้

ช่วงบ่ายก็ยังคงว่างเหมือนเดิม เลยแยกย้ายกันพักผ่อนก่อนจะประชุมกันก่อนเวลากลับบ้าน

16:30 เวลากลับบ้าน  พวกเราก็เก็บข้าวของและทำความสะอาดห้องก่อนจะลงชื่อและแยกย้ายกันกลับบ้าน

เมื่อมาถึงบ้านฉันก็พักผ่อนร่างกายเพราะวันนี้เหนื่อยมากๆ แต่ฉันก็ไม่ลืมที่จะต้องเขียนบักทึกของวันนี้อีกเหมือนเดิมเพื่อสรุปและบันทึกไว้ว่าวันนี้ฉันและเพื่อนๆได้ทำงานอะไรไปบ้างและต้องเขียนทุกวัน งานของวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้บางอย่างฉันก็จำไม่ค่อยได้เท่าไหร่ แต่คร่าวๆก็จะประมาณนี้.... จบ...ขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 682436เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2020 19:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน 2020 19:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท